Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Roddy Ricch tròn 10 tuần nhất bảng, Lil Uzi Vert 'một đạn 3 đích' trên Top10

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng đến từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta được chứng kiến một kỷ lục mới chính thức xác lập bởi nam rapper Roddy Ricch với ca khúc The Box. Sau 9 tuần chạy đua trên bảng vàng, siêu phẩm đã chính thức cán mốc tuần thứ 10 liên tiếp đạt được vị trí No.1. Với thành tích này, nam danh ca đã có thể san bằng kỷ lục của những nghệ sĩ kì cựu trước đó như Adele, Drake, Beyonce,… và trở thành một trong những nhân vật sở hữu ca khúc có nhiều tuần No.1 nhất. Chỉ với một sản phẩm debut, Roddy Ricch đã có thể ghi danh mình vào sử sách của làng nhạc Âu Mỹ. Quả là một tài năng đáng vinh danh. Xin chúc mừng nam rapper!

Siêu phẩm The Box chính thức cán mốc tuần thứ 10 trong chuỗi No.1 trên BXH Billboard Hot 100.

Sau Beyonce, Drake, Adele,… và những cái tên nổi bật khác, Roddy chính là nhân tố mới trong danh sách danh giá: Những nghệ sĩ sở hữu ca khúc có nhiều tuần No.1 nhất (tổng số 10 tuần).

Chỉ với màn debut đầu tiên trong sự nghiệp, Roddy đã có thể ghi danh mình vào sử sách của làng nhạc Hollywood. Xin chúc mừng nam rapper!

Mặt khác, tuần này, chúng ta còn chứng kiến được một tài năng “nặng kí” không kém Roddy đó chính là Lil Uzi Vert. Với album phòng thu thứ 2 mang tên Eternal Atake vừa được ra mắt vào ngày 6/3 vừa qua, 3 đĩa đơn mang tên Baby Pluto, Lil MeinSilly Watch đã đồng loạt debut trong vị trí Top10 chỉ sau một tuần phát hành.

Được biết, album sau khi lên kệ đã nhanh chóng sở hữu lượng hưởng ứng đáng kể và được Pitchfork - một trong những trang mạng chuyên đánh giá album, chấm cho một con điểm 8,4 cao “ngất ngưỡng”. Với số điểm cũng như lượt stream đang tăng dần của từng ca khúc, chàng Vert được dự đoán sẽ còn trụ vững trong Top10 trong tuần tiếp theo. Chỉ với một đạn mà nam rapper đã có thể sở hữu được ba đích, có vẻ như Roddy đã gặp được đối thủ đáng gờm của mình rồi đây.

Vào ngày 6/3 vừa qua, Lil Uzi Vert đã chính thức cho “ra lò” một trong những album phòng thu được đánh giá cao nhất trong năm 2020: Eternal Atake.

Ngay lập tức, 3 đĩa đơn Silly Watch, Lo MeinBaby Pluto đã nhanh chóng gia nhập vào Top10 sau một tuần phát hành.

Album cũng đã được Pitchfork đánh giá tích cực và được chấm con điểm 8.4 cao “ngất ngưỡng”.

Có vẻ như Roddy đã có cho mình một đối thủ đáng gờm rồi đây…

Ngoài ra, công chúa nhạc Pop thế hệ mới Dua Lipa cũng đã có một tuần khá thành công trên BXH Billboard Hot 100 với ca khúc sự thăng hạng của ca khúc Don't Start Now từ vị trí No.3 lên vị trí No.2 (vượt mặt cả bản hit Life Is Good - Future Ft. Drake). Với thành tích này, nữ nghệ sĩ đã chính thức nới rộng kỷ lục của bản thân và sở hữu ca khúc có thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp.

Nhiều người dự đoán rằng với số điểm dần tăng cao mà Don't Start Now nhận được, bản hit mang khả năng cao sẽ soán ngôi siêu phẩm The Box trong tương lai và Dua sẽ mang về cho mình ca khúc No.1 đầu tiên trong sự nghiệp - một trong những thành tích sáng giá mà bất kì nghệ sĩ nào cũng ao ước. Liệu rằng cô nàng sẽ bản lĩnh làm nên điều không thể?

Don't Start Now của Dua Lipa tiếp tục được vinh danh trong tuần này và thăng từ hạng 3 lên hạng 2. Với thành tích này, Dua Lipa đã chính thức sở hữu ca khúc No.2 và cũng là ca khúc có thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của nữ nghệ sĩ.

Nhiều người dự đoán rằng với số điểm cũng như lượt stream ngày càng gia tăng mà ca khúc Don't Start Now nhận được, sản phẩm mang khả năng cao sẽ soán ngôi The Box trong tương lai. Liệu rằng kỳ tích sẽ đến với Dua?'

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard tuần 10/3 - 17/3.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất