Âm Nhạc

Fan Wanna One rần rần khi 'tiên tử nháy mắt' Park Jihoon đến concert cổ vũ cho Woojin và Daehwi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã nhanh chóng phát hiện và ghi lại hình ảnh Jihoon đến concert cổ vũ cho Woojin và Daehwi.

Vừa qua, người hâm mộ Wanna One đã không khỏi thích thú khi “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon đã đăng tải hình ảnh món ăn mà một cựu thành viên khác là Woojin đã nấu cho mình. Cuộc hội ngộ ấy của cả hai anh chàng đã khiến fan rất vui. Không chỉ dừng lại ở đấy, mới đây, các fan đã nhanh chóng phát hiện Jihoon đến concert đầu tiên của AB6IX (nhóm nhạc hiện có hai cựu thành viên Wanna One) để cổ vũ Woojin và Daehwi.

Jihoon đến concert cổ vũ cho Woojin và Daehwi.

Theo đó, concert đầu tiên của nhóm AB6IX đã diễn ra tại Seoul thu hút đông đảo người hâm mộ đến tham dự. Bên cạnh đó, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra Jihoon đến concert cổ vũ cho Woojin và Daehwi. Anh chàng diện set đồ đen đơn giản và đeo khẩu trang để tránh gây ảnh hưởng mọi người xung quanh. Jihoon còn cầm cả banner cổ vũ như những người hâm mộ thực thụ.

Jihoon cầm banner cổ vũ AB6IX.

Fan chụp Jihoon từ phía sau.

Jihoon ra về sau concert.

Việc Jihoon đến concert cổ vũ cho Woojin và Daehwi khiến các fan Wanna One không khỏi cảm thấy thích thú. Ngày trước khi còn hoạt động cùng Wanna One, Jihoon và Woojin vốn dĩ đã chơi rất thân. Hiện tại, tuy mỗi người một con đường khác nhau, lịch trình bận rộn thế nhưng Jihoon vẫn dành thời gian để đến concert ủng hộ cho hai người anh em của mình. Đó chính là điều mà người hâm mộ vô cùng quý trọng.

Jihoon và Woojin.

Jihoon và Daehwi.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ KuanLin, Daehwi và Woojin trong những chặng đường sắp đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất