Âm Nhạc

Khoảnh khắc đáng yêu tại MAMA 2019: Jungkook (BTS) ghi điểm 10 vì đáng yêu 'đến phát hờn'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hành động này của Jungkook ngay lập tức để lại ấn tượng tốt cho người hâm mộ.

Vừa qua, lễ trao giải Mnet Asian Music Award (MAMA) 2019 đã chính thức diễn ra. Rất nhiều những giải thưởng danh giá cũng như những sân khấu bùng nổ đã được các nghệ sĩ, nhóm nhạc mang đến MAMA năm nay. Không chỉ có thể, những hình ảnh các nghệ sĩ ở dưới khán đài, sau hậu trường cũng rất được fan quan tâm. Một trong số đó, khoảnh khắc Jungkook (BTS) luyến tiếc quay lại tạm biệt fan tại MAMA 2019 đã gây chú ý không nhỏ.

Khoảnh khắc Jungkook (BTS) luyến tiếc quay lại tạm biệt fan tại MAMA 2019 đã gây chú ý không nhỏ.

Cụ thể, khoảnh khắc Jungkook (BTS) luyến tiếc quay lại tạm biệt fan tại MAMA 2019 diễn ra vào lúc cuối lễ trao giải. Khi chương trình kết thúc, các nghệ sĩ đi vòng quanh sân khấu để chào tạm biệt fan và sau đó đi vào bên trong hậu trường. Nhóm BTS cũng như anh chàng Jungkook cũng đã chuẩn bị đi vào bên trong. Thế nhưng không lâu ngay sau đó, người hâm mộ đã phát hiện anh chàng Jungkook chạy ngược trở ra.

Anh chàng Jungkook.

Jungkook chạy trở ra.

Anh chàng Jungkook chạy ra trở lại và hướng về các fan ARMY của mình và vẫy tay chào tạm biệt lần nữa. Sau khi nhìn một lượt nữa các fan của mình, Jungkook mới nhanh chóng rời vị trí đó mà đi vào. Khoảnh khắc Jungkook (BTS) luyến tiếc quay lại tạm biệt fan tại MAMA 2019 đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và lan truyền khắp nơi. Hành động ấy cho thấy anh chàng Jungkook rất yêu thương fan của mình.

Jungkook vẫy tay chào tạm biệt fan.

Clip Jungkook quay lại tạm biệt người hâm mộ.

Jungkook tại cuối lễ trao giải.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Jungkook trong những hoạt động sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất