Âm Nhạc

BTS thông báo thời gian fan meeting ở Nhật Bản: Liệu đây có phải là màn ‘chào sân’ đầu tiên của nhóm sau kì nghỉ dài?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất hứng thú trước thông tin này từ nhóm BTS.

Vừa qua, sau lịch trình dày đặc bận rộn, các chàng trai BTS đã bắt đầu kì nghỉ dài của mình. Người hâm mộ có chút tiếc nuối khi không được nhìn thấy nhóm trên sân khấu trong một khoảng thời gian nhưng họ cũng hiểu rằng nhóm BTS xứng đáng được như thế. Và mới đây, các fan không khỏi xôn xao khi BTS thông báo thời gian fan meeting ở Nhật Bản lần thứ 5.

fm1

BTS thông báo thời gian fan meeting ở Nhật Bản lần thứ 5 khiến fan phấn khích.

Theo đó, trên trang chủ quản lí chính thức tại xứ hoa Anh Đào, BTS thông báo thời gian fan meeting ở Nhật Bản lần thứ 5 mang tên BTS JAPAN OFFICIAL FANMEETING VOL.5 [ MAGIC SHOP ]. Fan meeting lần này sẽ được tổ chức tại Sân vận động Zozo Marine của tỉnh Chiba vào ngày 23 và 24 tháng 11, và Kyocera Dome của tỉnh Osaka vào ngày 14 và 15 tháng 12. Sức chứa tối đa của các địa điểm lần lượt giữ 30.000 và 55.000 mỗi sự kiện. Cuộc họp của người hâm mộ dự kiến ​​sẽ thu hút tổng cộng 170.000 khán giả trong bốn ngày.

fm1

Poster fan meeting tại Nhật.

Việc BTS thông báo thời gian fan meeting ở Nhật Bản khiến fan không khỏi hứng thú. Có fan còn cho rằng có thể đây sẽ là màn chào sân trở lại của nhóm BTS sau thời gian nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng. Tuy nhiên, trước đó, các chàng trai sẽ biểu diễn tại Sân vận động quốc tế King Fahd ở Ả Rập như một phần của tour diễn vòng quanh thế giới Love Yourself: Speak Yourself.

fm4

Nhóm BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của BTS sau thời gian nghỉ ngơi sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất