Âm Nhạc

Đâu chỉ 'Boy With Luv', bản hit 'MIC Drop' vẫn đang tiếp tục mang về thành tích mới toanh cho BTS đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất phấn khích trước thành tích mới của BTS.

Nửa đầu năm 2019, bản hit Boy With Luv đánh dấu màn comeback của nhóm BTS đã mang về không ít thành tích ấn tượng. Từ lượt xem MV cho đến lượng album bán ra đều phá những kỉ lục mới. Tuy nhiên, các chàng trai BTS không chỉ chứng minh sức hút của mình thông qua Boy With Luvnhững bản hit cũ của nhóm vẫn mang về những thành tích tốt. Mới đây, MV MIC Drop của BTS chính thức đạt được 550 triệu lượt view trên Youtube.

md

MV MIC Drop chính thức đạt được 550 triệu lượt view.

Vừa qua, MV MIC Drop của BTS chính thức đạt được 550 triệu lượt view trên YouTube trong sự vui mừng của người hâm mộ. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 24 tháng 11 năm 2017, có nghĩa là nhóm đã mất chưa đến 2 năm để có thể làm nên thành tích này. Bản hit này đã giúp cho tên tuổi của BTS dần được khẳng định vị trí không chỉ ở môi trường âm nhạc xứ Kim Chi mà còn ở cả quốc tế.

md1

Các chàng trai BTS.

MV MIC Drop của BTS.

Thành tích MV MIC Drop của BTS chính thức đạt được 550 triệu lượt view trên Youtube đã giúp cho nhóm sở hữu tận 4 MV lượt xem “khủng” này. Trước đó BTS sở hữu những MV đạt lượt xem ấn tượng này là Fire, DNAFake Love.

md2

Nhóm BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BTS lần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất