Âm Nhạc

Hội ngộ tại show radio, Jihoon và Sungwoon cùng nhau thực hiện điều này khiến fan Wanna One ấm áp

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc ấy đang được các fan chia sẻ rất nhiều.

Tuy đã kết thúc thời hạn hợp đồng cùng Wanna One, thế nhưng các thành viên vẫn thường có cơ hội gặp nhau tại các chương trình, lễ hội âm nhạc. Mới đây, người hâm mộ đã không khỏi phấn khích khi “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon và Sungwoon hội ngộ tại chương trình radio do chính Sungwoon dẫn dắt. Đã có rất nhiều câu chuyện được chia sẻ và một điểm đặc biệt nữa khiến các fan vô cùng ấm lòng. Đó chính là Jihoon và Sungwoon cùng nhau nhảy ca khúc Nayana.

Jihoon và Sungwoon cùng nhau nhảy ca khúc Nayana.

Nayana là bài hát chủ đề của Produce 101 mùa 2, tuy không phải là ca khúc debut của Wanna One nhưng đây là bài hát gắn liền với khoảng thời gian làm thực tập sinh của tất cả các thành viên. Và tại chương trình radio vừa qua, Jihoon và Sungwoon cùng nhau nhảy ca khúc Nayana ấy. Jihoon và Sungwoon phối hợp vô cùng ăn ý. Tuy có vài chỗ “lỡ quên” động tác, thế nhưng với sự đáng yêu của cả hai khi cùng nhảy lại Nayana thì những điều ấy không hề đáng kể.

Sungwoon và Jihoon vui vẻ thực hiện.

Ca khúc Nayana được Jihoon cùng Sungwoon thực hiện.

Bên cạnh Jihoon và Sungwoon cùng nhau nhảy ca khúc Nayana, hai anh chàng đã cùng chia sẻ rất nhiều vấn đề. Sungwoon cũng đã nhắc về sinh nhật của KuanLin, cả hai cùng nói về bộ phim Jihoon đang đóng và còn rất nhiều câu chuyện thú vị khác. Tuy chỉ là cuộc hội ngộ ngắn ngủi trên show radio nhưng Jihoon và Sungwoon khiến fan rất hạnh phúc.

Jihoon và Sungwoon.

Mong rằng tình cảm của các thành viên Wanna One sẽ luôn được bền vững như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất