Âm Nhạc

Fan Wanna One ấm lòng khi KuanLin xuất hiện tại fansign Bắc Kinh để gặp Daehwi và Woojin

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc KuanLin xuất hiện tại fansign đang nhận được sự chia sẻ rất nhiều của fan.

Sau khi kết thúc thời gian hoạt động cùng Wanna One, không giống những thành viên khác, anh chàng KuanLin đã gặp không ít khó khăn khi vướng phải mâu thuẫn hợp đồng với công ty cũ. Tranh chấp pháp lý này đã khiến cho hoạt động tại Hàn của KuanLin bị hạn chế ít nhiều và điều đó dẫn đến việc khó khăn khi hội ngộ các thành viên khác. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ không khỏi rần rần khi mới đây KuanLin đã xuất hiện tại fansign của nhóm AB6IX (nhóm nhạc hiện có hai cựu thành viên Wanna One).

KuanLin (Wanna One) đã đi đến fansign AB6IX để gặp Daehwi và Woojin tại Bắc Kinh.

Nhóm AB6IX tại fansign.

MV Blind For Love của AB6IX.

Theo đó, nhóm nhạc AB6IX đã có lịch trình fansign tại Bắc Kinh để giao lưu với người hâm mộ. Và vừa hay, anh chàng KuanLin hiện cũng đang có lịch trình tại Bắc Kinh. Chính vì thế, như các fan dự đoán, KuanLin (Wanna One) đã đi đến fansign AB6IX để gặp Daehwi và Woojin tại Bắc Kinh. Người hâm mộ đã ghi nhận lại hình ảnh anh chàng xuất hiện trước khu vực tổ chức fansign.

Hình ảnh fan ghi nhận KuanLin xuất hiện tại fansign.

Và hình ảnh KuanLin trong fansign.

Hai anh chàng Woojin và Daehwi.

Việc KuanLin (Wanna One) đã đi đến fansign AB6IX để gặp Daehwi và Woojin tại Bắc Kinh cho thấy tình cảm thân thiết giữa các anh chàng. Dù lịch trình bận rộn thế nhưng các thành viên Wanna One vẫn dành thời gian cho nhau, đó chính là điều mà người hâm mộ trân trọng. Hiện các fan đang rất mong chờ hình chụp chung của KuanLin, Daehwi và Woojin.

Đoạn clip KuanLin trước khu fansign.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ KuanLin, Daehwi và Woojin trong những chặng đường sắp đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất