Âm Nhạc

Có 1 ca khúc từ EXO là 'liều thuốc' giúp IU vượt qua mọi khó khăn, đó là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và ca khúc solo của thành viên EXO đã động viên tinh thần của IU chính là...

Ca khúc That's Okay của D.O.

Vừa qua, “em gái quốc dân” IU đã có dịp hội ngộ người bạn thân Eunji (Apink) trong chương trình radio KBS Cool FM Jung Eunji’s Gayo Plaza. Tại đây, với sự dẫn dắt của Eunji, cô nàng IU đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống của mình khoảng thời gian gần đây cũng như những điều đặc biệt chưa từng tiết lộ. Một trong số đó, điều khiến các fan bất ngờ là khi IU chia sẻ ca khúc solo của thành viên EXO động viên tinh thần mình rất nhiều trong những lúc gặp khó khăn. Và đó chính là ca khúc That's Okay của thành viên D.O.

IU chia sẻ ca khúc solo của thành viên EXO động viên tinh thần mình khi gặp khó khăn chính là That's Okay của D.O.

Cụ thể, khi tham gia chương trình radio của Eunji (Apink), khi cô nàng IU chia sẻ ca khúc solo của thành viên EXO động viên tinh thần mình những lúc khó khăn chính là That's Okay của D.O. đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. IU tâm sự rằng kể từ khi là thực tập sinh, cũng gần 10 năm, chưa có bài hát nào mang lại cho cô sự thoải mái hay khiến cô cảm động và thoải mái khóc. Cô nàng IU bày tỏ: “Tuy nhiên, tôi đã từng khóc rất nhiều khi That's Okay của D.O. vào ban đêm. Đó là vì bài hát đã an ủi, động viên tôi rất nhiều. Khi tôi mở bài này ở chế độ lặp lại và âm lượng thấp đã giúp tôi ngủ ngon hơn rất nhiều“. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm sẽ nghe That's Okay khi mọi thứ không suôn sẻ trong công việc, sáng tác hoặc khi cô nhớ ai đó.

IU chụp ảnh cùng Eunji tại chương trình radio.

IU đã cảm thấy tinh thần rất thoải mái và đầy cảm xúc khi nghe That's Okay.

Ca khúc solo That's Okay của D.O. nằm trong dự án SM Station được phát hành ngày 1 tháng 7 năm 2019. Đây là ca khúc anh chàng dành tặng riêng cho fan trước khi lên đường hoàn thành nghĩa vụ quân sự. D.O. cũng đã tham gia viết lời bài hát với những ca từ đầy cảm xúc về những chuyện khó khăn trong cuộc sống rồi cũng sẽ được xoa dịu. Đây không phải là lần đầu tiên IU bày tỏ sự yêu thích cho ca khúc này. Trước đó, IU cũng từng cover một đoạn ngắn That's Okay cực mộc mạc với chiếc guitar của mình khiến các fan mê mẩn. Chắc hẳn cô nàng đã có thiện cảm đặc biệt với ca khúc solo của D.O. - That's Okay.

D.O. (EXO).

IU đã từng cover đoạn ngắn ca khúc này của D.O.

IU cover đoạn ngắn ca khúc That's Okay.

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô nàng IU trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất