Âm Nhạc

Tái xuất nhạc phim sau 9 năm, IU 'tung hoành' BXH realtime với OST 'Hạ cánh nơi anh' vừa phát hành

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng IU chưa lần nào khiến fan thất vọng khi ra mắt ca khúc mới dù đó là nhạc phim.

Vừa qua, bộ phim Hạ cánh nơi anh đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả yêu thích phim Hàn. Sự diễn xuất tài tình của bộ đôi Son Ye Jin và Hyun Bin, kịch bản gây cấn đã lôi cuốn người xem. Bên cạnh đó, yếu tố nhạc phim cũng là một điều tạo điểm nhấn không kém cho sự thành công của bộ phim. Mới đây, tracklist OST của bộ phim đình đám này tiếp tục nối dài với ca khúc mới của “em gái quốc dân” IU mang tên I Give You My Heart. Và bản OST Hạ cánh nơi anh của IU đã tăng vọt trên BXH realtime ngay khi vừa phát hành.

Bản OST Hạ cánh nơi anh của IU đã tăng vọt trên BXH realtime.

Bản OST I Give You My Heart của IU.

Theo đó, I Give You My Heart - bản OST Hạ cánh nơi anh của IU đã tăng vọt trên BXH realtime chỉ sau vài tiếng phát hành. Ca khúc được cô nàng IU cho lên sóng vào ngày ngày 15 tháng 2 và sau vài giờ ra mắt, I Give You My Heart đã lập tức đạt được vị trí No.1 BXH realtime của các trang âm nhạc lớn là Melon, Genie, Bugs và Soribada. Bên cạnh đó ca khúc OST này của IU cũng đã có mặt trong top 5 trên trang Flo. Điều này cho thấy sức hút của cô nàng IU, tuy không phải màn comeback chính thức nhưng cũng đã nhanh chóng “on top” ấn tượng.

BXH realtime ca khúc OST mới của IU.

Cô nàng IU.

Ngoài việc bản OST Hạ cánh nơi anh của IU đã tăng vọt trên BXH realtime, ca khúc cũng đạt được lượt nghe độc nhất ấn tượng. Tính đến thời điểm sau 4 tiếng phát hành, I Give You My Heart nhận được 194,565 lượt nghe độc nhất (là mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần).

Lượt nghe độc nhất của I Give You My Heart sau 4h lên sóng.

IU đã để lại ấn tượng không nhỏ với bản nhạc phim lần này.

Bản OST I Give You My Heart mang đến sự nhẹ nhàng nhưng cũng rất da diết bởi sự hòa hợp giữa chất giọng đặc trưng của IU với tiếng đàn guitar chủ đạo. Mặc dù IU đã hát một bản OST cho bộ phim truyền hình của mình là Hotel Del Luna, nhưng không được phát hành chính thức như một phần của nhạc phim, chính vì thế I Give You My Heart là ca khúc nhạc phim đầu tiên của nữ ca sĩ sau 9 năm.

I Give You My Heart là ca khúc nhạc phim đầu tiên của IU sau 9 năm.

Hãy cùng ủng hộ cho bản OST Hạ cánh nơi anh mới của IU!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất