Âm Nhạc

IU cán mốc 'combo' thành tích: Nghệ sĩ solo duy nhất bán hơn 100 triệu bản và có lượt stream cao nhất tại Hàn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc nào của IU đều nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ.

“Quái vật nhạc số” IU được biết đến là một trong những nghệ sĩ solo nổi bật hàng đầu của Kpop. Các sản phẩm mà cô nàng phát hành đều công phá các thành tích BXH âm nhạc từ nhạc số cho đến doanh thu. Mới đây, cộng đồng Uaena (fandom của IU) đã không khỏi vui mừng trước thông tin “em gái quốc dân” IU cán mốc combo thành tích doanh thu lẫn lượt stream cùng lúc.

IU cán mốc combo thành tích doanh thu lẫn lượt stream cùng lúc.

Màn comeback gần đây của IU - MV Blueming.

Cụ thể, nữ ca sĩ IU cán mốc combo thành tích doanh thu lẫn lượt stream cùng lúc với những con số vô cùng ấn tượng. Ở mảng doanh thu, IU trở thành ca sĩ solo duy nhất trong lịch sử bán hơn 100 triệu bản tại Hàn Quốc. Trong đó mảng digital (kĩ thuật số) chiếm phần lớn trong tổng số doanh thu của IU, lên đến 113.809.565 bản. Phần còn lại được tạo thành từ doanh số mảng physical (album vật lý) với con số là 984.774 bản. IU chính thức debut vào năm 2008, những sản phẩm IU phát hành trong 12 năm qua đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt, chính vì thế con số hơn 100 triệu bản tại Hàn Quốc là xứng đáng với nữ ca sĩ.

Các sản phẩm âm nhạc của IU đều được đón nhận nồng nhiệt.

Không chỉ có doanh thu, cô nàng IU cũng lập nên thành tích tuyệt vời ở mảng stream nhạc (lượt phát trực tuyến). IU chính là nữ nghệ sĩ được stream nhiều nhất tại Hàn Quốc. Con số được cập nhật để đạt được thành tích này của IU là hơn 2.5 tỷ lượt phát trực tiếp. IU được mệnh danh là “quái vật nhạc số”, các ca khúc của IU ngay khi sau phát hành đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt nghe. Dù là màn comeback chính thức hay các bản OST, IU đều đạt được con số nổi bật ở mảng stream nhạc. Việc IU cán mốc combo thành tích doanh thu lẫn lượt stream cùng lúc cho thấy sức hút vượt bậc của IU tại thị trường Kpop khắc nghiệt thời gian qua.

Thành tích lượt stream các bài hát của IU.

IU sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Xin chúc mừng thành tích mới của IU!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất