Âm Nhạc

Thương fan như Irene, Seulgi (Red Velvet): Sẵn sàng phá vỡ quy tắc do SM Ent đặt ra để người hâm mộ được vui vẻ tại fansign

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú bởi hành động của hai cô nàng.

Vừa qua, sau màn comeback với Umpah Umpah, buổi fansign (sự kiện ký tặng công chúng) của nhóm Red Velvet đã được tổ chức tại COEX ở Seoul. Rất đông các fan đã có mặt tại địa điểm này để được gặp gỡ và giao lưu với các cô nàng Red Velvet. Thế nhưng, do một số quy tắc được đặt ra nên đã khiến buổi fansign thiếu sự tự nhiên như các buổi khác. Không ngại điều gì, Irene, Seulgi (Red Velvet) sẵn sàng phá vỡ quy tắc do SM Ent đặt ra để fan được thoải mái hơn.

is0

Irene, Seulgi (Red Velvet) sẵn sàng phá vỡ quy tắc do SM Ent đặt ra.

MV Umpah Umpah của Red Velvet.

Tại fansign lần này, khi nhìn thấy những người hâm mộ, cô nàng Irene hỏi đã hỏi: “Tất cả các bạn chắc hẳn đã đi rất nhiều để đến đây. Các bạn đã đợi chúng tôi rất lâu có phải không?” Người hâm mộ đã nhanh chóng phản ứng: “Mệt mỏi cũng không tồi tệ bằng chúng tôi không được phép chụp bất kỳ bức ảnh nào“. Và khi nghe fan trả lời, Irene và Seulgi đã rất ngạc nhiên và không ngừng hỏi lại. Các fan cũng đã giải thích rằng những người giành được vé cho sự kiện này đều bị cấm chụp ảnh. Chỉ những người bên ngoài khu vực này mới được phép.

Irene tại fansign.

Nữ thần Irene.

Seulgi tại event.

Cô nàng Seulgi.

Và bất chấp điều ấy, Irene, Seulgi (Red Velvet) sẵn sàng phá vỡ quy tắc do SM Ent đặt ra để các fan có quyền chụp hình thoải mái. Một lần nữa cô nàng Irene lên tiêng: “Các sự kiện ký tặng người hâm mộ là để bạn chụp ảnh chúng tôi từ khoảng cách gần hơn, phải không? Vậy thì cứ chụp ảnh đi nào“. Người hâm mộ đã rất vui mừng khi thấy Irene và Seulgi rất hiểu và chiều fan như thế.

Fan rất thích thú trước hành động của Irene và Seulgi.

Điều đó cho thấy Irene và Seulgi rất thương fan.

Sự kiện fansign ấy của Red Velvet.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho Irene, Seulgi và nhóm Red Velvet nói chung trong các hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất