Âm Nhạc

Red Velvet tung dance version cho 'Umpah Umpah': Không còn tiệc tùng bãi biển nhưng vẫn nóng bỏng hết nấc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm nóng hổi vừa ra lò dành cho fan của Red Velvet.

Trước sự thành công của Umpah Umpah, mới đây Red Velvet đã chính thức cho ra mắt phiên bản dance của ca khúc này như một món quà để dành tặng cho người hâm mộ. Trút bỏ tất cả sự lộng lẫy, lung linh trên sân khấu, Red Velvet thực hiện phiên bản dance cho Umpah Umpah một cách rất đơn giản và gần gũi.

Red Velvet chính thức cho ra mắt phiên bản dance cho Umpah Umpah.

Umpah Umpah (Dance version) - Red Velvet

Nếu như trong MV gốc của Umpah Umpah, người xem vẫn cảm thấy chưa đã vì vũ đạo chiếm một phần rất nhỏ trong thời lượng thì với dance version này, Red Velvet chắc chắn sẽ khiến cho fan “mát mắt” bởi những bước nhảy nóng bỏng và điêu luyện. Kết hợp cùng với âm nhạc sôi động và bắt tai, chắc chắn đây sẽ là một phiên bản cực phù hợp dành cho những ai thích nhảy nhót.

Red Velvet khoe những bước nhảy điêu luyện trong dance version của Umpah Umpah.

Kết hợp cùng phần âm nhạc sôi động và bắt tai, Red Velvet khiến người xem cảm thấy đã mắt với những động tác vũ đạo của mình.

Đây sẽ là một phiên bản cực kỳ thú vị dành cho những ai đam mê nhảy nhót.

Cách đây không lâu, Red Velvet đã chính thức comeback làng nhạc với MV Umpah Umpah. Với lần comeback này, Red Velvet đã hóa thành những quý cô mùa hè tươi trẻ, đẹp mắt nhưng vẫn rất mới mẻ, thời thượng. Không lần trở lại nào mà người hâm mộ cảm thấy nhàm chán bởi Red Velvet luôn biết cách biến tấu mình sao cho phù hợp với tổng thể bài hát comeback và Umpah Umpah cũng không ngoại lệ. Umpah Umpah sau khi ra mắt đã nhận về những thành tích ấn tượng trên các BXH nhạc số.

Umpah Umpah - Red Velvet

Xem thêm: Red Velvet tái xuất làng nhạc với MV Umpah Umpah

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất