Âm Nhạc

iKON tung teaser xác định ngày comeback đầu tiên với đội hình 6 người: Thiếu vắng B.I liệu có 'giảm nhiệt'?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn teaser đã mang đến nhiều thông tin về màn comeback năm 2020 của iKON đến người hâm mộ.

Sau sự việc rời nhóm đầy tiếc nuối của thành viên B.I, gần đây, nhóm iKON đã thông báo về màn comeback đầu tiên với đội hình 6 người trong năm 2020. Phía YG cũng đã đăng tải hình ảnh cả nhóm đang thực hiện MV mới cho lần trở lại này. Và mới đây, người hâm mộ bất ngờ bị “đánh úp” khi iKON tung teaser cho màn comeback 2020 với concept ấn tượng.

Nhóm iKON tung teaser cho màn comeback 2020 với đội hình 6 người.

Cụ thể, vào ngày 21 tháng 1, nhóm iKON tung teaser cho màn comeback 2020 giới thiệu những thước phim đầu tiên của mini album thứ 3. Lần này, nhóm iKON sẽ mang đến album có tên i DECIDE. Trong đoạn teaser, fan ngay lập tức ấn tượng bởi giọng nói trầm ấm của Bobby cùng câu thoại: “Tôi đã trở về nơi tôi bắt đầu với tất cả sự ngờ vực phía sau. Bất chấp mọi cám dỗ, tôi tiếp tục bước đi trên con đường của riêng mình. Và cuối cùng tôi cũng ở đây. Tôi là chính tôi. Tôi biết được chính mình muốn gì. Tôi là cũng chính là lý do cho tất cả mọi việc. Tại sao không? i DECIDE“. Với câu nói này, phía YG Ent lẫn iKON muốn nói đến những thay đổi và định hướng âm nhạc mà nhóm sẽ giới thiệu trong thời gian đến.

Anh chàng Bobby.

Nhóm iKON.

Nhóm iKON tung teaser cho màn comeback 2020 cũng cho thấy được concept phong cách mà nhóm sẽ mang đến cho lần trở lại này. Thế mạnh của nhóm chính là sự mạnh mẽ, phong độ pha lẫn chút cá tính nổi loạn, và có lẽ trong lần comeback này, những điều ấy vẫn được iKON khai thác triệt để bên cạnh những yếu tố mới. Sản phẩm tái xuất i DECIDE sẽ được iKON chính thức xuất xưởng vào ngày 6 tháng 2 năm 2020.

Đây là sẽ màn comeback đầu tiên của iKON thiếu vắng B.I.

Concept teaser của màn tái xuất  i DECIDE.

Với teaser mới này của iKON, người hâm mộ có chút “chưa quen” với hình ảnh đội hình 6 thành viên. Việc anh chàng B.I rời nhóm do scandal chất cấm cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động của iKON. Các fan vẫn mong muốn được nhìn thấy anh chàng xuất hiện trở lại cùng nhóm, tiếp tục hoạt động với đội hình 7 người. Họ cũng lo sợ rằng việc ra đi của B.I sẽ làm giảm sức nóng cho màn comeback này và iKON sẽ mất đi phần nào sự đón nhận của khán giả. Tuy nhiên, dù tình hình thế nào đi nữa, các iKONICS (fandom của iKON) vẫn luôn ủng hộ, theo dõi nhóm iKON trong mọi hoạt động tương lai.

Anh chàng B.I.

Hãy cùng chờ đợi màn tái xuất của iKON trong năm 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất