Âm Nhạc

2020: iKON đã sẵn sàng trở lại cùng MV mới?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Thông tin này khiến các fan hâm mộ phấn khích và mong chờ hơn bao giờ hết

Sau sự rời đi đầy tiếc nuối của B.I, phải chăng giờ đây iKON đã sẵn sàng quay trở lại với đường đua âm nhạc. Thông tin này khiến các iKONICS thêm mong chờ vào sự trở lại lần này của các anh chàng nhà YG.

Hôm nay (13/1), iKON đã thổi bùng sự phấn khích trong lòng các fan hâm mộ khi bất ngờ “thả thính” trên Instagram chính thức của mình. Cụ thể , các chàng trai đã đăng tải 3 bức ảnh cùng caption: “Quay video music cho ca khúc mới”.

Trong những tấm hình, các thành viên đều mặc diện phục đỏ và thực hiện vũ đạo với background là những ngọn lửa rực cháy. Dường như với lần trở lại này, iKON sẽ mang đến 1 ca khúc mạnh mẽ và bùng nổ.

Chắc hẳn giờ đây, iKONICS đang là những người phấn khích hơn bao giờ hết, bởi sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng iKON đã sẵn sàng trở lại và mang đến những sản phẩm mới đầy hứa hẹn. Không chỉ vậy, đây còn là sự trở lại đầu tiên của các chàng trai kể từ khi trưởng nhóm B.I quyết định rời nhóm vào tháng 6/2019.

Trước đó, tại buổi diễn cuối cùng của iKON Year End Live 2019, các thành viên cũng đã tiết lộ: “Chúng mình đang chuẩn bị cho ca khúc mới. Vào năm 2020, chúng mình sẽ mang đến những sản phẩm âm nhạc cùng nhiều tour diễn hơn nữa. Hãy theo dõi và chờ đợi chúng mình nhé!”

Dù chưa biết chính xác ngày trở lại của iKON nhưng việc các chàng trai đang thực hiện MV mới khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú và mong chờ vào ca khúc lần này. Với sự thay đổi về đội hình và thiếu vắng trưởng nhóm, các chàng trai iKON sẽ mang đến điều bất ngờ và thú vị gì cho lần trở lại tới đây, hãy cùng tiếp tục theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất