Âm Nhạc

iKON xác nhận comeback năm 2020, fan lên tiếng: 'Dù 6 hay 7 thì vẫn luôn ủng hộ'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian miệt mài đi tour, iKON đã chính thức xác nhận comeback.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ iKON đã vô cùng mừng rỡ trước thông tin nhóm nhạc này sẽ comeback với sản phẩm mới vào năm 2020. Cụ thể, tại sự kiện IKON YEAR END LIVE 2019, nhóm nhạc đã thông báo với người hâm mộ của mình về những dự án, hoạt động âm nhạc trong thời gian tới.

iKON xác nhận comeback vào năm 2020 tại sự kiện mới đây.

Tại đêm diễn, iKON đã chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị hoàn tất cho sản phẩm âm nhạc mới rồi. Không những vậy, chúng tôi còn lên kế hoạch sẽ có thêm nhiều tour diễn trong năm 2020 với những ca khúc cực kỳ mới. Hãy luôn theo dõi chúng tôi nhé“. Chốt lời, iKON cũng không quên nhắn nhủ với người hâm mộ rằng: “Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để iKONICS (fanclub của nhóm) có thể được hạnh phúc hơn trong năm 2020“.

Trước những chia sẻ của iKON, người hâm mộ đã vô cùng xúc động vì đã khá lâu, nhóm chưa hề cho ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Trên các diễn đàn FC iKON, khá nhiều bình luận đã được gửi đến nhóm: “Chúng tôi luôn sẵn sàng đón chào các anh”, “Dù 6 hay 7 người thì vẫn vậy, vẫn luôn ủng hộ iKON”, “Cố lên nhé các chàng trai”, “Mọi chuyện sẽ tốt thôi“,…

Người hâm mộ rất xúc động trước những chia sẻ từ iKON.

Có thể thấy được rằng, dù không ám chỉ trực tiếp nhưng những bình luận này dường như đang an ủi iKON sau sự cố của thành viên B.I trước đó. Mặc dù không thể tiếp tục đồng hành cùng nhóm, nhưng B.I vẫn được xem là một mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên iKON của ngày hôm nay. Hy vọng màn comeback sắp tới từ iKON sẽ thành công rực rỡ và xứng đáng với công sức của nhóm cũng như tình cảm nơi người hâm mộ.

Dù vắng B.I, thế nhưng tình cảm người hâm mộ dành cho iKON vẫn không thay đổi.

Xem thêm: Vắng B.I, concert của iKON tại Nhật Bản ngập trong nước mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất