Âm Nhạc

Hát hit mới như 'nuốt đĩa', Noo Phước Thịnh gây thương nhớ khi làm điều này giữa sân khấu trình diễn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Là người biểu diễn áp chót trong đêm nhạc tại Hoàng thành Thăng Long, Noo Phước Thịnh vẫn "cháy" hết mình, hâm nóng bầu không khí cùng hàng ngàn khán giả và người hâm mộ có mặt.

Tối 7/11, một sự kiện văn hóa - âm nhạc diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Góp mặt trong sự kiện gồm có nhiều tên tuổi đình đám như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Tùng Dương, Đông Nhi,…

Noo Phước Thịnh trình diễn trong đêm nhạc tổ chức tại Hoàng Thành.

Xuất hiện với sân khấu âm nhạc gần cuối sự kiện, Noo Phước Thịnh diện bộ vest xanh đính hạt cực phong cách và nổi bật. Nam ca sĩ cùng lúc thể hiện bộ đôi ca khúc Những kẻ mộng mơĐến với nhau là sai. Đây cũng là lần thứ 2 Noo Phước Thịnh hát live bản hit ra mắt cách đây không lâu trước đông đảo công chúng và người hâm mộ xứ Hà Thành.

Nam ca sĩ lần thứ 2 biểu diễn ca khúc Những kẻ mộng mơ trước khán giả Hà Nội.

Nam ca sĩ gây thương nhớ khi không ngại thân thiết cùng fan trên sân khấu trình diễn.

Phần trình diễn khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Màn trình diễn Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh trên sân khấu sự kiện.

Ngay sau Noo Phước Thịnh là đàn chị Mỹ Tâm, dù biểu diễn cách nhau rất gần nhưng cả hai vẫn không thể có cơ hội gặp mặt. Bởi lịch trình bận rộn nên không có nhiều thời gian trở lại để giao lưu với khán giả, phần trình diễn của Noo Phước Định vẫn đem lại sức hút - dấu ấn đặc sắc khó quên trong đêm nhạc.

Mỹ Tâm 2 lần xuất hiện trên sân khấu sự kiện.

Đêm nhạc mở màn với ca khúc Tự hào Việt Nam - Tùng Dương.

Xuất hiện ở phần đầu đêm nhạc, Isaac khuấy đảo bầu không khí Hoàng Thành với vũ điệu Mr. Right đầy máu lửa. Thậm chí, nam ca sĩ không ngại nhảy hẳn xuống sân khấu để cùng ca hát, giao lưu với người hâm mộ.

Isaac khuấy đảo bầu không khí với bộ 3 bài hát Mr. Right, Tôi đã quên thật rồiTắt đèn.

Nam ca sĩ gây náo loạn khi xuống hẳn sân khấu giao lưu cùng khán giả.

Cùng góp mặt trong sự kiện, Hương Tràm khiến fan thương nhớ trong bộ đầm đỏ gợi cảm, thể hiện các ca khúc Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa. Trong khi đó, Đông Nhi đầy cá tính với bộ vest cách điệu táo bạo, “cháy” hết mình với vũ đạo Xin lỗi anh quá phiền.

Đông Nhi xinh đẹp và cá tính khi thể hiện ca khúc trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất