Âm Nhạc

Fan mang khẩu hiệu #NoSanaNoLife 'on top' trending Twitter mừng sinh nhật Sana (Twice)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan từ khắp nơi đã gửi lời chúc mừng đến thành viên Sana của nhóm Twice.

Vừa qua, các cô nàng Twice đã có những sân khấu ấn tượng tại các chương trình âm nhạc cuối năm. Người hâm mộ đã rất thích thú với những cách biến tấu của họ trong các tiết mục như thế và luôn mong chờ sự xuất hiện của nhóm Twice. Bên cạnh chờ đợi những sân khấu tuyệt vời của nhóm trong thời gian tới, các fan vẫn không quên một sự kiện khác đó chính là ngày sinh nhật thành viên người Nhật Sana và đã có những lời chúc mừng hết sức đặc biệt đến cô nàng.

Hashtag khẩu hiệu #NoSanaNoLife để chúc mừng sinh nhật Sana trending Twitter.

Sân khấu của Twice tại SBS Gayo Daejun 2019.

Theo đó, 29 tháng 12 chính là ngày sinh nhật của cô nàng Sana và trong nhân dịp đặc biệt này các fan đã liên tục gửi tình yêu của mình trong từng câu chúc. Không chỉ vậy, chiếc hashtag khẩu hiệu #NoSanaNoLife để chúc mừng sinh nhật Sana đã trở thành hashtag trend toàn cầu trên Twitter và đã đạt vị trí số 1 cho số lượng người đăng về nó. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của Sana kèm những lời nhắn đặc biệt cùng chiếc hashtag ý nghĩa ấy.

Hashtag khẩu hiệu #NoSanaNoLife trending Twitter.

Cô nàng Sana.

Không chỉ có #NoSanaNoLife, một số hashtag ấn tượng khác như #OurSweetDreamSana, #HappySANAday cũng được fan sử dụng. Điều đó có thể thấy, thành viên người Nhật này của Twice rất được người hâm mộ trân trọng và yêu quý. Không chỉ có fan, công ty JYP cũng đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Sana. Tất cả đều mong điều tốt đẹp trong tuổi mới đến Sana.

Hình ảnh JYP đăng tải chúc mừng sinh nhật Sana.

Một lần nữa chúc mừng sinh nhật Sana nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất