Âm Nhạc

Hashtag #130Weeks_With_SpringDay 'tung hoành' Twitter khi BTS chạm mốc kỉ lục mới trên BXH Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất vui mừng khi BTS nhận được thành tích mới này.

Vừa qua, nhóm BTS đã làm ngươi hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo sẽ có kì nghỉ ngơi dài hạn sau thời gian dài dày đặc lịch trình. Các fan tuy cũng có chút tiếc nuối nhưng BTS xứng đáng có kì nghỉ này để phục hồi sức khỏe. BTS nghỉ ngơi là một chuyện, điều đó không có nghĩa là nhóm không tiếp tục gom về các thành tích mới, đứng đầu các kỷ lục và xu hướng trên toàn thế giới trong khi họ đã biến mất. Mới đây, hashtag #130Weeks_With_SpringDay đã trending toàn cầu trên Twitter khi BTS đạt kỉ lục mới trên BXH Melon.

b1

Hashtag #130Weeks_With_SpringDay đã trending toàn cầu trên Twitter khi BTS đạt kỉ lục mới trên BXH Melon.

Theo đó, hashtag #130Weeks_With_SpringDay đã trending toàn cầu trên Twitter là vì thành tích mới của ca khúc Spring Day do BTS phát hành. Bản hit Spring Day của BTS cùng ca khúc I'm Not The Only One của Sam Smith là hai bài hát có thời gian xuất hiện dài nhất trên BXH hàng tuần của Melon. Cả hai bài hát hiện đã được xuất hiện trên BXH trong 130 tuần, đặc biệt với ca khúc Spring Day của BTS vẫn đang trụ mạnh mẽ ở vị trí 61 trên BXH hàng tuần.

b2

Nhóm BTS.

MV Spring Day của BTS.

Hashtag #130Weeks_With_SpringDay đã trending toàn cầu trên Twitter sau khi cư dân mạng và fan nhận ra rằng bài hát Spring Day của nhóm đã được xếp hạng trên Melon trong 130 tuần qua. Người hâm mộ đã đăng tải kèm những hình ảnh và câu chúc cho thành tích tuyệt vời này của BTS.

b3

Các chàng trai BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS với thành tích mới toanh này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất