Âm Nhạc

BTS thông báo nghỉ ngơi dài kì, 2 hashtag #RestWellBTS và #HappyVacationBTS 'đua nhau' trending toàn cầu trên Twitter

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã bày tỏ nhiều cảm xúc khác nhau trước thông tin kì nghỉ của BTS.

Xuyên suốt từ cuối năm 2018 đến nửa đầu năm 2019, các chàng trai BTS đã có lịch trình dày đặc từ các buổi lễ trao giải, world tour concert, màn comeback ấn tượng với Boy With Luv và cả những buổi fan meeting. Nhóm BTS đã làm việc chăm chỉ đối với các lịch trình dày đặc trong nước lẫn cả thế giới. Chính vì thế mới đây, Big Hit Entertainment đã thông báo về thời gian chính thức nghỉ xả hơi của BTS. Ngay sau đó, hai hashtag #RestWellBTS và #HappyVacationBTS đã nhanh chóng trending toàn cầu trên Twitter.

b3

Hashtag #RestWellBTS và #HappyVacationBTS trending toàn cầu.

b2

Nhóm BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, hashtag #RestWellBTS và #HappyVacationBTS trending toàn cầu khi thông tin về kì nghỉ của BTS được Big Hit gửi đến người hâm mộ. Lịch trình cuối cùng của nhóm trước nghỉ này sẽ là đêm nhạc hội tại Hàn Quốc của một nhãn hàng nổi tiếng. Sau hoạt động ấy, các chàng trai BTS sẽ được nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe tinh thần sau thời gian dài làm việc dày đặc. Nhóm cũng hứa hẹn sau kì nghỉ ngơi ấy sẽ quay trở lại và “lợi hại hơn xưa” để bù đắp cho các fan.

b

BTS sẽ có kì nghỉ dài hạn và sớm quay lại với fan.

Hashtag #RestWellBTS và #HappyVacationBTS trending toàn cầu được người hâm mộ sử dụng khi đăng tải những hình ảnh gửi gắm lời chúc đến BTS. Họ mong rằng nhóm BTS sẽ có thời gian nghỉ ngơi thực thụ và tận hưởng khoảnh khắc một cách tốt đẹp. Tuy thời gian nghỉ ngơi chính xác của nhóm không được tiết lộ cho công chúng, nhưng các fan vẫn sẵn sàng chờ đợi ngày các anh quay trở lại.

b6

Fan mong BTS sẽ có kì nghỉ ngơi thật tốt sau thời gian dày lịch trình.

Chúc cho BTS sẽ có kì nghỉ ngơi thật tốt và tận hưởng khoảng thật gian quý giá ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất