Âm Nhạc

Single tiếng Nhật 'Lights/Boy With Luv' bán chạy, BTS trở thành nghệ sĩ nam nước ngoài đầu tiên được chứng nhận này tại xứ hoa Anh Đào

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Lights của BTS nhận thành tích mới khiến fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, các chàng trai BTS đã cho ra mắt single tiếng Nhật mới Lights/Boy With Luv với ca khúc chủ đề là Lights. Từ concept MV cho đến dòng nhạc pop ballad được BTS lựa chọn cho Lights đều nhận được đánh giá cao. Các chàng trai xuất hiện đơn giản nhưng vẫn để lại điểm nhấn trong lòng fan. Có lẽ vì thế, Lights của BTS liên tục công phá kỉ lục BXH âm nhạc Nhật. Và mới đây, với lượng tiêu thụ album khủng, BTS tiếp tục gặt hái thành tích ấn tượng.

light 8

Single Lights/Boy With Luv của BTS bán được hơn triệu bản.

MV Lights của BTS.

Theo đó, Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản (RIAJ) đã công bố lượng tiêu thụ cho đĩa đơn Lights/Boy With Luv của BTS. RIAJ đã thông báo rằng single Lights/Boy With Luv của BTS bán được hơn triệu bản, chính vì thế nhóm được nhận chứng nhận nhóm nhạc triệu bản từ phía Hiệp hội. Đặc biệt hơn, với thành tích tiêu thụ album này, BTS đã trở thành nghệ sĩ nam nước ngoài đầu tiên làm được điều này tại xứ sở hoa Anh Đào.

lights1

Nhóm BTS.

Việc single Lights/Boy With Luv của BTS bán được hơn triệu bản cho thấy sức hút của nhóm được trải dài trên toàn cầu. Ngoài ra, theo báo cáo của RIAJ, single này của BTS là một trong năm album cho đến năm 2019 đạt được một triệu doanh thu trên RIAJ. Trước đó BTS cũng đã nhận được thành tích đĩa đơn tiếng Nhật bán chạy nhất của nghệ sĩ nước ngoài cả về doanh thu ngày đầu tiên và tuần đầu tiên.

lights

Single này của BTS là một trong năm album cho đến năm 2019 đạt được một triệu doanh thu trên RIAJ.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS với thành tích mới của single Lights/Boy With Luv!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất