Âm Nhạc

Sau thành công của Old Town Road, Lil Nas X đang 'ủ mưu' tiếp tục công phá Billboard cùng với hai ngôi sao này!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lil Nas X sẽ tiếp tục công phá làng nhạc với hai sản phẩm mới hứa hẹn cũng sẽ chẳng kém gì Old Town Road!

Ca khúc đầu tay Old Town Road đã mang đến cho anh chàng Lil Nas X tiếng tăm. Cho đến thời điểm hiện tại, ca khúc đã có 19 tuần trụ vững vị trí No.1 trên BXH Billboard - giữ kỉ lục cao nhất trong lịch sử BXH. Bạn có thắc mắc sau thành công Old Town Road, anh chàng nghệ sĩ da màu sẽ “ủ mưu” gì tiếp theo?

Lil Nas X trên bìa tạp chí Time.

Old Town Road - Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus

Mới đây, chàng trai trẻ tuổi Lil Nas X đã có một cuộc phỏng vấn với tạp chí nổi tiếng Time. Sau màn hợp tác thành công cùng với Billy Ray Cyrus trong Old Town Road, Lil Nas X sẽ có hai màn hợp tác khác với hai ngôi sao nổi tiếng. MV Rodeo kết hợp cùng nữ rapper Cardi B sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Lil Nas X chia sẻ với tạp chí Time hiện tại anh đang làm việc với Pharrell Williams. Được biết, anh chàng sẽ thử sức ở một thể loại mới và được ra mắt trong thời gian sớm nhất có thể.

Cardi B và Lil Nas X sẽ sớm ra mắt MV Rodeo.

Bản audio Rodeo cũng mang một chút màu sắc tương đồng với bản hit Old Town Road.

Pharrel Williams hiện đang làm việc cùng Lil Nas X cho sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Hiện tại, ngoài Old Town Road, Panini của Lil Nas X cũng đang có mặt trên BXH Billboard Hot 100 nhiều tuần qua. Với tài năng “phủ sóng” trên các BXH âm nhạc của mình, khả năng cao hai bản hit sắp tới của Lil Nas X cũng sẽ làm được điều này, thậm chí lập được một kỉ lục nào đó khác!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất