Âm Nhạc

10 ca khúc được cho rằng có khả năng sẽ vượt mặt Old Town Road trên Billboard

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn nghĩ ca khúc nào sẽ có khả năng "đá" Old Town Road khỏi vị trí quán quân trên Billboard?

Sự “oanh tạc” của bản hit Old Town Road trong suốt thời gian qua là không thể bàn cãi. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc đã phá kỉ lục trụ vững ở vị trí No.1 Billboard suốt 17 tuần liền và chưa ai biết được liệu Old Town Road còn “chễm chệ” trên ngôi vương ấy bao lâu nữa. Và đây là những “đối thủ” mà Billboard nghĩ rằng ngang tầm Old Town Road sẵn sàng giành lấy vị trí No.1 danh giá ấy:

Bad Guy - Billie Eilish

Bad Guy là một trong những bản hit nằm trong album đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go?. Với giai điệu gây nghiện với phong cách “trầm cảm” đặc trưng của Billie Eilish, ca khúc hiện đang ở vị trí thứ hai, xếp sau Old Town Road và đã trụ vững được 17 tuần trên BXH Billboad từ khi ra mắt. Đây hiển nhiên chính là đối thủ nặng kí trong cuộc đua giành ngôi vương của Old Town Road!

Billie Eilish có lẽ chĩnh là đối thủ nặng kí có thể “hạ bệ” anh chàng Lil Nas X cùng Old Town Road bất cứ lúc nào.

Bad Guy - Billie Eilish

Senorita - Shawn Mendes ft Camila Cabello

Một đối thủ khác cũng nặng kí không kém chính là Senorita của “cặp bạn thân” Shawn Mendes Camila Cabello. Từ khi ca khúc được trình làng kèm những hình ảnh thân mật trên mức tình bạn đã nhanh chóng trở thành một bản hit “làm mưa làm gió” trên nhiều bảng xếp hạng. Hiện tại, ca khúc đã leo lên vị trí No.3 trên Billboard.

“Cặp bạn thân” Shawn Mendes và Camila Cabello

Senorita - Shawn Mendes ft Camila Cabello

Truth Hurts - Lizzo

Truth Hurts của cô nàng Lizzo cũng chẳng kém cạnh. Dù đã ra mắt hơn một năm trước nhưng không biết ngọn gió nào đã khiến ca khúc dạo gần đây trở nên hot hơn bao giờ hết. Truth Hurts đã xuất hiện trở lại trên nhiều bảng xếp hạng. Đặc biệt, ca khúc mới đây đã “vượt mặt” Old Town Road giành lấy vị trí No.1 trên Itunes. Hiện tại, ca khúc đang xếp vị trí thứ năm trên BXH Billboard.

Dạo gần đây cái tên Lizzo bỗng trở nên nổi tiếng trong làng nhạc USUK.

Truth Hurts - Lizzo

Goodbye - Post Malone ft Young Thug

Goodbye của bộ đôi Post MaloneYoung Thug hiện đang ở vị trí thứ bảy trên BXH Billboard. Với chất nhạc bắt tai, đây cũng là một trong những ca khúc có khả năng “lật đổ” Old Town Road một ngày không xa.

Goodbye - Post Malone ft Young Thug

The Git Up - Blanco Brown

The Git Up của Blanco Brown hiện đang dừng chân ở vị trí 14 trên Billboard.

Ran$om - Lil Tecca

Lil Tecca

Ran$om của anh chàng Lil Tecca cũng chẳng kém cạnh. Cứ nghe nhạc và xem MV này đi bạn sẽ biết lí do vì sao ca khúc nằm trong danh sách có khả năng “hạ bệ” Old Town Road!

Someone You Loved - Lewis Capaldi

Someone You Loved của Lewis Capaldi là một trong số top 10 những ca khúc xuất sắc nhất nửa đầu năm 2019 do tạp chí Pop Crush bình chọn. Hiện tại ca khúc ý nghĩa này của anh chàng Lewis tạm dừng chân ở vị trí 20 trên Billboard Hot 100.

Someone You Loved - Lewis Capaldi

Cash Shit - Megan Thee Stallion ft DaBaby

Cash Shit của bộ đôi Megan Thee Stallion và DaBaby cũng là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí đầu bảng.

Panini - Lil Nas X

Chủ nhân bản hit Old Town Road cũng có một ca khúc khác vừa ra mắt cách đây không lâu Panini. Phải chăng Lil Nas X muốn chọn Panini làm “kẻ kế nhiệm” ngồi vào vị trí đầu bảng Billboard Hot 100? Liệu anh chàng có đạt được mục đích?

Lil Nas X có tiếp tục nắm giữ vị trí ấy?

Với chất nhạc gây nghiện thế này thì Panini cũng không ngoại lệ cho khả năng “hạ bệ” Old Town Road.

Boyfriend - Ariana Grande ft The Social House

11h ngày 2/8 mới đây, MV mới Boyfriend của cô nàng Ariana Grande kết hợp cùng The Social House đã chính thức được “thả xích”. Lần comeback này của Ariana được nhiều người trông đợi vì không chỉ đơn thuần muốn thưởng thức ca khúc mới của nữ ca sĩ này mà người ta còn đặt nhiều kỳ vọng vào việc bản hit của cô sẽ lật đổ được Old Town Road sau khi những tên tuổi đình đám đã chấp nhận “ngã ngựa”. Với giai điệu bắt tai thế này thì Boyfriend có đạt được sự kỳ vọng của mọi người?

Bìa single Boyfriend

Ariana Grande và The Social House

Boyfriend cùng 101 cách ghen tuông của Ariana Grande.

Kết

Cả 10 ca khúc đều có những điểm riêng nổi bật đủ thuyết phục để có thể “hạ bệ” vị trí đầu bảng tận 17 tuần liền của bản hit Old Town Road của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus. Old Town Road sẽ còn ở vị trí đó bao lâu nữa? Và ca khúc sẽ thay thế bản hit ấy là…

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất