Âm Nhạc

Không còn làm phận 'tiểu tam', Gia Hân (#ADODDA) trở thành chính thê bị phản bội trong MV mới của Chi Dân

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ Chi Dân vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Sao chẳng phải là anh.

Tối 9/12, Chi Dân chính thức tung MV Sao chẳng phải là anh với lời khẳng định thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật trong showbiz. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò liệu đây sẽ là câu chuyện gì và liên quan đến ai?

Và cuối cùng câu trả lời của Chi Dân chính là anh đang muốn nhắm tới “Hội Tuesday” trong showbiz. “Câu chuyện có thật trong showbiz” mà Chi Dân muốn hướng đến cụ thể ở đây chính là chuyện chấp nhận làm “tiểu tam” để đổi lấy cơ hội dấn thân vào showbiz của nhiều cô gái trẻ.

Chi dân gây chú ý với MV được cho rằng lấy nội dung từ một câu chuyện có thật trong showbiz.

Trong MV, Chi Dân vào vai chàng ca sĩ tên Hiếu có tình cảm với cô bạn đồng nghiệp Chi nhưng không được hồi đáp. Chi lại có quan hệ yêu đương với Tùng - quản lý của cô và Hiếu. Tùng đã có vợ là Phượng (do Karen Nguyễn - “tiểu tam” Hân trong series ADODDA của Hương Giang - đóng) nhưng Chi vẫn chấp nhận làm “người thứ ba” để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng.

Chi Dân vào vai một chàng trai đem lòng yêu cô đồng nghiệp.

Thế nhưng cô nàng này lại tìm cách đánh đổi bản thân với một nhân vật có chức có quyền trong showbiz để hy vọng được phất lên.

Drama trở nên đỉnh điểm khi Phượng đã biết rõ hết mọi chuyện và thu thập hết bằng chứng ngoại tình của chồng và cô ca sĩ đam mê danh vọng. Hiếu lúc này vẫn ở bên cạnh Chi nhưng cô vẫn không dành cho anh cơ hội. Khép lại MV là cảnh Hiếu nhắn tin cho Chi: “Sao chẳng phải là anh?”. Một câu hỏi khép lại MV để lại cho khán giả nhiều suy ngẫm về mối quan hệ phức tạp của 4 người cũng như nhân vật showbiz mà Chi Dân đang muốn ẩn ý nhắc tới trong MV của mình là ai.

MV khiến khán giả thích thú khi có sự xuất hiện của “Hân tiểu tam” trong series #ADODDA của Hương Giang.

Tuy nhiên, không còn là tiểu tam nữa, Gia Hân lại trở thành “chính thê” bị giật bồ trong MV này.

Sau khi phát hiện, Gia Hân đã tìm đến tận nơi dạy dỗ “tiểu tam”.

Những cái tát trời giáng mà Hân dành cho nữ ca sĩ kia.

Bên cạnh phần MV gây tò mò bởi những tình tiết drama gây cấn, Sao chẳng phải là anh còn gây ấn tượng với phần âm nhạc khác lạ so với những sản phẩm trước đây của Chi Dân.

Sản phẩm của Chi Dân gây ấn tượng với phần âm nhạc mới lạ cùng câu chuyện drama hấp dẫn.

Sao chẳng phải là anh - Chi Dân

Xem thêm: Tiếp bước Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Chi Dân ra mắt MV đám cưới với sự tham gia của 100 cặp cô dâu chú rể

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất