Âm Nhạc

Tiếp bước Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Chi Dân ra mắt MV đám cưới với sự tham gia của 100 cặp cô dâu chú rể

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầy bất ngờ của Chi Dân.

Trưa ngày 5/11, Chi Dân đã chính thức trở lại với ca khúc mới Cưới được chưa?, Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong năm của nam ca sĩ sau Tìm em trong mơ, Vẫn yêu đấy thôi. Cưới được chưa? được sáng tác bởi nhạc sĩ Bùi Công Nam, đây là bài hát mang giai điệu vui tươi, yêu đời mang đậm dấu ấn của Chi Dân.

Chi Dân mới đây đã cho ra mắt MV Cưới được chưa?

Từ những hình ảnh đầu tiên MV, Chi Dân đã khiến fan phấn khích khi cùng nữ chính MV là Kim Ngân vào vai cặp vợ chồng trẻ sắp cưới và muốn có một bộ ảnh cưới đẹp và thật khác biệt. Kế tiếp là những hình ảnh ngọt ngào của Chi Dân và nữ chính từ lúc mới yêu hẹn hò lãng mạn, cùng ước mơ được khoác áo cưới cô dâu đi bên cạnh chú rể diện bộ suit bảnh bao bước vào lễ đường.

Điều đặc biệt là xuyên suốt MV Cưới được chưa? ngoài ca sĩ Chi Dân và nữ chính còn có 100 cặp đôi cô dâu - chú rể xuất hiện liên tục trong MV. Khác biệt của MV là 100 cặp đôi này không phải diễn viên mà họ chính là những cặp đôi này không phải diễn viên mà họ chính là những cặp cô dâu chú rể thực sự ở ngoài đời. Nam ca sĩ Chi Dân với mong muốn giai điệu vui tươi, hân hoan của ca khúc Cưới được chưa? sẽ được vang lên trong ngày đám cưới, hạnh phúc của các cặp đôi và trở thành bài hát được nhiều người yêu mến trong “mùa cưới”.


Nam ca sĩ cũng cho biết, sau MV Cưới được chưa? anh sẽ tiếp tục chạy đua với các dự án để có thể mang đến cho người hâm mộ của mình những sản phẩm nhạc chất lượng hơn.

Xem thêm: Từng khẳng định là trai thẳng 100%, Chi Dân khiến fan ngã ngửa khi 'lộ' bằng chứng… yêu một chàng trai khác

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất