Âm Nhạc

Gần 20 năm, Mỹ Tâm vẫn không thể ngưng bất ngờ vì muôn vàn màn 'đánh úp' đặc biệt từ fan (P.1)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những món quà và điều đặc biệt đầy bí mật mà fan chuẩn bị đã nhiều lần khiến Mỹ Tâm không khỏi xúc động.

Trải qua khoảng thời gian dài hoạt động và cống hiến nghệ thuật thế nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ ngừng nguội lạnh mà trái lại ngày càng khiến các fan trở nên “phát cuồng” hơn lúc nào hết.

Với sức sáng tạo, tình yêu của tuổi trẻ không ít lần người hâm mộ khiến cho giọng ca Họa mi tóc nâu phải “đứng hình” vì những điều bất ngờ mà có lẽ chính cô cũng không thể tưởng tượng đến. Cùng xem những màn “đánh úp” đầy sự yêu thương của fan dành cho Mỹ Tâm như thế nào nhé!

Fan tặng hẳn “siêu xe” cho Mỹ Tâm trong dịp sinh nhật vì sợ cô đạp xe ba bánh… mỏi chân

Trong dịp sinh nhật lần thứ 37 của Mỹ Tâm, FC Mỹ Tâm đã tổ chức tiệc đầy bí mật dành cho cô tại một rạp phim ở TP. HCM. Đặc biệt, bên cạnh những món quà như bánh sinh nhật hay hoa thì các fan còn khiến Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ khi đã dành tặng cho cô hẳn một chiếc xe máy điện mini và được gọi đùa là “siêu xe”. Còn nhớ cách đây không lâu Mỹ Tâm đã “cưỡi” chiếc xe đạp ba bánh để “đi bão” ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Có lẽ chính vì sợ thần tượng đạp xe mỏi chân nên các fan đã quyết định tặng hẳn chiếc xe máy mini màu hồng vô cùng đáng yêu để cô thỏa sức “đi bão” trên chiếc “siêu xe” đầy nổi bật.

Mỹ Tâm cùng người hâm mộ trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 37.

Chiếc “siêu xe” màu hồng có tên gọi “xe đi bão” được fan dành tặng riêng cho Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng thích thú với món quà đặc biệt này.

Mỹ Tâm bật khóc khi fan bất ngờ tổ chức tiệc sinh nhật cho mình

Cũng tại buổi sinh nhật tại TP. HCM, Mỹ Tâm đã có kế hoạch “đột kích” rạp phim Chị trợ lý của anh để tạo bất ngờ cho người hâm mộ. Nhưng “rất tiếc”, chính nữ ca sĩ cũng không thể ngờ rằng các fan cùng ekip đã đi trước cô một bước để bí mật tổ chức tiệc sinh nhật dành cho mình. Màn chúc mừng sinh nhật này đã khiến cho Mỹ Tâm không thể kìm nén được sự xúc động mà rơi nước mắt. Với tình yêu thương lớn lao và dành trọn sự quan tâm từ người hâm mộ, đây hẳn là bữa tiệc sinh nhật khó quên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm trong vòng tay đầy sự yêu thương của người hâm mộ.

Tình cảm lớn lao này đã khiến cô không kìm được nước mắt.

Fan “xây cầu” cho Mỹ Tâm trong đêm nhạc mưa bão để thần tượng di chuyển

Những ngày mưa bão liên miên tại TP. HCM khiến cho nước ngập trên mọi tuyến đường và việc di chuyển cũng hoàn toàn khó khăn. Chính vì lẽ đó khi biết Mỹ Tâm diễn tại một đêm nhạc, các fan đã không quản ngại mưa gió để đến ủng hộ và chờ đợi nữ ca sĩ. Không những vậy, người hâm mộ Mỹ Tâm còn chu đáo “xây cầu” cho cô bước qua để tránh ướt người vì biết tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ không được khỏe. Đáp lại tấm chân tình này, Họa mi tóc nâu không quên dành lời cảm ơn và hỏi thăm các fan cũng như “trách yêu” ngược lại rằng trời mưa bão mà còn ra đứng đợi cô.

Cẩn thận xếp từng viên gạch.

Chiếc “cầu” được các fan tạo nên dành riêng cho Mỹ Tâm.

Khoảnh khắc dễ thương của Mỹ Tâm khi qua chiếc “cầu” mà fan “xây”.

Tặng hoa ư? Xưa rồi, riêng fan Mỹ Tâm là tặng hẳn bó hoa rau muống nhé!

Trong một đêm nhạc diễn ra vào cuối năm 2017, khi Mỹ Tâm vừa biểu diễn xong ca khúc Đừng hỏi em, người hâm mộ đã bất ngờ lên sân khấu để tặng bó hoa… rau muống cho nữ ca sĩ. Được biết, vì hai người hâm mộ này rất thích hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em, đặc biệt là phân cảnh “kinh điển” xào rau muống nên đã quyết định dành tặng món quà này cho nữ ca sĩ. Cảnh quay Mỹ Tâm xào rau muống trong MV cũng là một trong những khoảnh khắc khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mỹ Tâm cười hết cỡ với món quà “siêu lầy” từ fan.

Nữ ca sĩ không giấu được sự bất ngờ trước bó rau muống này cũng như sự đón nhận của người hâm mộ cho MV Đừng hỏi em.

Chuyến xe buýt chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Cộng đồng fan Mỹ Tâm từng khiến nhiều người phải “ố á” khi đã thuê cả một tuyến xe buýt dán ảnh chúc mừng sinh nhật cô. Nói về điều này, người hâm mộ nữ ca sĩ cho biết sử dụng “chiêu thức” đặc biệt này vì mong muốn hình ảnh của cô sẽ được xuất hiện trên mọi con phố và sống mãi trong lòng người hâm mộ cũng như ngọn lửa tình yêu thương dành cho Mỹ Tâm không bao giờ phai nhạt. Nàng Họa mi tóc nâu tâm sự: “Cám ơn các bạn nhiều lắm! Chị rất là xúc động. Làm sao các bạn có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới lạ như vậy. FC của chúng ta không gì là không thể và chị rất là bất ngờ”.

Cận cảnh chiếc xe buýt chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm.

Clip: Fan Mỹ Tâm dành tặng món quà vô cùng bất ngờ và ý nghĩa dành tặng cô nhân ngày sinh nhật

Fan chuẩn bị 5.600 quả bóng trị giá 25 triệu đồng thả lên bầu trời trong show Heartbeat của Mỹ Tâm

Còn nhớ vào cuối năm 2014, liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 (TPHCM) đã đem lại vô vàn cảm xúc cho khán giả. Cũng chính tại đây, FC Mỹ Tâm cũng chuẩn bị không ít điều bất ngờ dành riêng cho thần tượng của mình. Đặc biệt phải nói tới một lượng bóng bay khá lớn với 5.600 quả với giá 25 triệu đồng đã được lực lượng fan của Mỹ Tâm chuẩn bị và thả lên trên trời. Trước tình cảm này, Mỹ Tâm không giấu được sự xúc động và cảm động rơi nước mắt vì sự chuẩn bị chu đáo của người hâm mộ.

Hàng nghìn quả bóng được bay lên trời tạo nên một cảnh tượng cực kỳ mãn nhãn trong liveshow của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm không giấu được nước mắt trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ.

Có thể trên đây sẽ không thể nào kể hết được những điều đặc biệt mà người hâm mộ dành cho Mỹ Tâm. Nhưng có thể nói với một người “tài sắc vẹn toàn” như giọng ca Họa mi tóc nâu thì hoàn toàn xứng đáng với tình cảm này từ những người yêu thương cô nhất. Với đầu năm 2019 đón nhận nhiều niềm vui cho những hoạt động dự án của mình, chắc chắn Mỹ Tâm sẽ có một năm đầy thăng hoa và cống hiến hết mình dành cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất