Âm Nhạc

Fan US-UK đã nghe hết 11 ca khúc mới này chỉ trong 1 tuần qua chưa?

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Trong 11 sản phẩm này, theo bạn đâu mới là hit "bá chủ" của tháng 2?

Hậu sự kiện âm nhạc lớn Super Bowl Halftime Show, lễ trao giải Grammy Brit Awards có thể xem là thời điểm vàng để ra sản phẩm và các nghệ sĩ đã chớp ngay thời cơ thay nhau chiêu đãi cộng đồng fan US-UK hàng loạt sản phẩm mới. Chỉ trong vòng 1 tuần trở lại, đếm sơ sơ cũng đã có đến 5 “phát súng” đầy ấn tượng và gây nhiều sự chú ý. Cùng bình chọn xem đâu là ca khúc ấn tượng nhất gần đây.

Chained to The Rhythm - Katy Perry ft. Skip Marley

Đây chính là sản phẩm được mong đợi nhất ngay cả khi nó chưa ra đời. Màn trở lại hoành tráng của Katy Perry đã không làm khán giả thất vọng bởi 1 ca khúc bắt tai đúng sở trường nhưng điểm nhấn thật sự chính là ở MV được đầu tư mạnh với hình ảnh đẹp mắt và đặc biệt, những vấn đề xã hội, chính trị được đưa vào một cách thâm thuý, táo bạo. Ca khúc đã ngay lập tức debut tại No.4 Billboard Hot 100, đó là khi MV còn chưa được ra mắt, vì thế, nhiều khả năng Chained to The Rhythm sẽ tiếp tục thăng hạng vào lần tổng kết tuần sau.

Chained to The Rhythm

Love - Lana Del Rey

“Sầu nữ” Lana Del Rey cuối cùng cũng quay trở lại sau 2 năm vắng bóng. Vẫn là kiểu nhạc quen thuộc, nữ ca sĩ tiếp tục khiến người hâm mộ rụng rời tay chân với MV lung linh ảo diệu, ca khúc không u ám, đau buồn như trước đây, ngược lại ngập tràn trong tình yêu nhẹ nhàng.

Love

Selfish - Future ft. Rihanna

Đã khá lâu mới thấy sự xuất hiện trở lại của Rihanna kể từ This Is What You Came For, lần này là với Future trong album mới ra mắt bởi anh chàng. Selfish là một ca khúc với nhịp điệu chậm rãi bên cạnh giọng hát đầy gợi cảm, mê hoặc của Rihanna và đoạn Future rap chất lừ.

Selfish

Slide - Calvin Harris ft. Frank Ocean, Migos

Calvin Harris vừa cho lên sóng bản audio chính thức cho Slide hợp tác cùng Frank Ocean và Migos. Trong khi nhà nhà người người chạy theo xu hướng future bass đang lên ngôi, thì ngược lại, Calvin Harris tung track nhạc mang âm hưởng pop với màu sắc vừa lãng mạn cổ điển, vừa nhẹ nhàng vui tươi của mùa hè, khác hẳn với phong cách trước đây của nam DJ.

Slide

Something Just Like This - The Chainsmokers ft. Coldplay 

Sau Paris, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hay ho của cặp đôi DJ đình đám năm vừa qua, đáng chú ý hơn với sự xuất hiện của nhóm Coldplay. Đặc biệt nhất, sự kết hợp giữa boyband với boyband chắc chắn đã đủ để công phá trái tim của biết bao fangirl. Đón đầu xu hướng future sẽ là chủ đạo của EDM 2017 này, Something Just Like This thật sự là 1 bản nhạc cần có để khai màn playlist đầu năm của bạn.

Something Just Like This

Stay - Zedd ft. Cara

Dù cùng thể loại như Something Just Like This nhưng Stay vẫn tạo được điểm nhấn riêng nhờ giai điệu funky bắt tai kết hợp cùng âm thanh điện tử đậm chất Zedd. Giọng ca truyền cảm của Alesia Cara cũng góp phần truyền tải thông điệp lời ca đầy tâm trạng.

Stay

Swalla - Jason Derulo ft. Nicki Minaj, Ty Dolla $ign

Jason Derulo trở lại sau 5 tháng ở ẩn bằng 1 ca khúc khá nhộn, kết hợp với Ty Dolla $ign và rapper Nicki Minaj. Điểm độc đáo của Swalla chính là bữa tiệc âm thanh với nhiều tiếng động khác nhau như tiếng vỗ tay, la hét, một số tiếng động ồn ào khác, tất cả được “xào nấu” tinh tế thành một bản hoà âm hoàn chỉnh.

Swalla

Love Goes On - Kelly Clarkson ft. Aloe Blacc

Love Goes On

Make Love - Gucci Mane ft. Nicki Minaj

Make Love

Subeme La Radio - Enrique Iglesias ft. Descemer Bueno, Zion & Lennox

Subeme La Radio

I'm A Lady - Meghan Trainor

I'm A Lady

Bạn đổ đứ đừ trước ca khúc nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất