Âm Nhạc

Hashtag #HappyMinaDay và #BrightestMinaDay đua nhau phủ kín Twitter chúc mừng sinh nhật Mina (Twice)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan từ khắp nơi đã gửi lời chúc mừng đến thành viên Mina của nhóm Twice.

MV Feel Special của Twice.

Sau khi kết thúc chuỗi tour concert, các cô nàng Twice đã có những ngày nghỉ ngơi vì chưa có lịch trình mới cũng như để bảo đảm sức khỏe giữa mùa dịch corona. Bên cạnh chờ đợi những sân khấu và lịch trình sắp tới của nhóm Twice, các fan vẫn không quên một sự kiện khác đó chính là ngày sinh nhật thành viên người Nhật Mina và đã có những lời chúc mừng hết sức đặc biệt đến cô nàng.

Fan đã trending rất nhiều hashtag để chúc mừng sinh nhật Mina (Twice).

Theo đó, 24 tháng 3 chính là ngày sinh nhật của thành viên Mina và trong nhân dịp đặc biệt này các fan đã liên tục gửi tình yêu của mình trong từng câu chúc. Các fan đã trending rất nhiều hashtag để chúc mừng sinh nhật Mina (Twice). Đặc biệt, 2 chiếc hashtag khẩu hiệu #HappyMinaDay và #BrightestMinaDay để chúc mừng sinh nhật Mina đã trở thành hashtag trend toàn cầu trên Twitter. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của Mina kèm những lời nhắn đặc biệt cùng chiếc hashtag ý nghĩa ấy.

Loạt hashtag mừng sinh nhật Mina lọt top trending Twitter.

Mina đã nhận được rất nhiều lời chúc từ fan.

Việc fan đã trending rất nhiều hashtag để chúc mừng sinh nhật Mina (Twice) cho thấy thành viên người Nhật này của Twice rất được người hâm mộ trân trọng và yêu quý. Thời gian qua, Mina đã vắng bóng trong các hoạt động cùng nhóm Twice vì lí do sức khỏe cá nhân, cần chuyên tâm điều trị. Những hình ảnh tích cực gần đây của Mina khiến fan rất vui mừng, chờ đợi sự trở lại chính thức của cô nàng cùng với các thành viên. Không chỉ có fan, công ty JYP cũng đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Mina. Tất cả đều mong điều tốt đẹp trong tuổi mới đến Mina.

Fan mong Mina sớm chính thức trở lại cùng Twice.

Hình ảnh JYP đăng tải chúc mừng sinh nhật Mina.

Một lần nữa chúc mừng sinh nhật Mina!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất