Âm Nhạc

Nghe ngay bản cover cực ngọt hit 'Euphoria' của Jungkook (BTS) đến từ Eric Nam

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bản cover Euphoria của Eric Nam đã nhận được sự chú ý từ khán giả.

Euphoria là bài hát của thành viên Jungkook nhóm nhạc BTS được phát hành vào ngày 25 tháng 8 năm 2018. Ca khúc nằm trong album Love Yourself: Answer và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan. Euphoria cũng đã mang về cho Jungkook không ít thành tích solo bởi vì ca khúc thể hiện được chất giọng tuyệt vời của anh chàng. Và mới đây, các fan cũng đã rất thích thú khi nam ca sĩ Eric Nam đã cover Euphoria của Jungkook (BTS) vô cùng ấn tượng.

Eric Nam đã cover Euphoria của Jungkook (BTS).

Theo đó, người hâm mộ BTS đã tìm ra được bản cover Euphoria của Jungkook (BTS) đến từ nam ca sĩ Eric Nam khi anh chàng đã đăng tải nó trên kênh Youtube riêng của mình. Không biến tấu quá nhiều ở giai điệu, Eric Nam đã cover Euphoria của Jungkook (BTS) với một phong cách thư thái, nhẹ nhàng và có một chút tươi vui. Chính sự đơn giản mộc mạc này đã giúp cho Eric Nam truyền tải khá tốt tinh thần của bài hát Euphoria này.

Anh chàng Eric Nam.

Anh chàng Jungkook.

Ngay khi người hâm mộ nghe bản cover bài hát này, tâm hồn của họ ngay lập tức được xoa dịu, tâm trạng cũng được nâng lên rất nhiều. Eric Nam đã cover Euphoria của Jungkook (BTS) tạo được sự ấn tượng nhờ giọng hát trầm ấm, có nét đặc trưng riêng của nam ca sĩ. Tuy chỉ là bản cover nhưng Eric Nam cũng đã làm rất tốt không thua bản gốc và chính những điều tuyệt vời ấy đã nhanh chóng giúp anh chàng chinh phục trái tim người hâm mộ.

Bản cover của Eric Nam cũng nhận được chú ý lớn từ fan.

Bản cover Euphoria của Jungkook (BTS) đến từ nam ca sĩ Eric Nam.

Các bạn nghĩ sao về bản cover Euphoria của Jungkook (BTS) đến từ Eric Nam?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất