Âm Nhạc

Jungkook (BTS) tiếp tục lập thành tích mới với số lượt nghe độc nhất trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các bài hát của Jungkook tiếp tục mang về thành tích mới đầy ấn tượng.

Những sản phẩm âm nhạc của nhóm BTS luôn đạt được những cột mốc thành tích ấn tượng. Không chỉ sản phẩm cộp mác nhóm, các bài hát solo của từng thành viên cũng thế. Điển hình là các ca khúc của anh chàng Jungkook. Mới đây, thành tích ấy tiếp tục được nâng lên khi Jungkook đạt số lượt nghe độc nhất mới trên nền tảng âm nhạc quốc tế ấn tượng.

Jungkook đạt số lượt nghe độc nhất mới trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Cụ thể, Jungkook đạt số lượt nghe độc nhất mới trên nền tảng âm nhạc quốc tế với list các ca khúc của mình. Lượt nghe độc nhất có nghĩa là mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần. Tính đến thời điểm hiện tại, danh sách nhạc của Jungkook đã cán mốc 12.849 lượt nghe độc nhất. Anh chàng nắm giữ vị trí cao nhất trong số các thành viên BTS trên nền tảng âm nhạc này.

Lượt nghe độc nhất và lượng người theo dõi playlist của Jungkook.

Anh chàng Jungkook.

Không chỉ Jungkook đạt số lượt nghe độc nhất mới trên nền tảng âm nhạc quốc tế, lượng người theo dõi của anh chàng cũng được nâng lên. Số lượt theo dõi hiện tại playlist của Jungkook là hơn 777.000. Ngoài ra, ca khúc Euphoria của Jungkook cũng đã lọt vào top 20 bài hát được stream nhiều nhất của BTS với vị trí 16 với hơn 116 triệu lượt phát. Điều này khiến anh trở thành thần tượng nam Kpop duy nhất có ca khúc đạt hơn 100 triệu stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Euphoria của Jungkook cũng đã lọt vào top 20 bài hát được stream nhiều nhất của BTS.

Jungkook tiếp tục nâng thành tích của bản thân trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Ca khúc Euphoria của Jungkook

Xin chúc mừng thành tích mới của anh chàng Jungkook!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất