Âm Nhạc

Đúng 365 ngày trước: Tất cả lần đầu ‘loạn tim’ vì từ khoá - Album vol.9 Mỹ Tâm

Tố Như
Chia sẻ

Chính ngày này 1 năm trước, các fan của Mỹ Tâm đã la hét 'muốn nổ rạp' khi Mỹ Tâm thông báo sự quay lại sau 4 năm vắng bóng.

Ngày 29/10 cách đây đúng 1 năm trước, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ với truyền thông và các fan để chia sẻ về MV đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội: Đừng hỏi em. Trong buổi giao lưu, ngoài việc chia sẻ những kỷ niệm không thể quên trong quá tình thực hiện MV Đừng hỏi em, vào những phút cuối của chương trình, Hoạ mi tóc nâu khiến toàn bộ rạp như “muốn nổ tung” khi bất ngờ hé lộ teaser album vol.9 của cô mang tên Tâm 9. 

Mỹ Tâm xuất hiện trong chiếc váy trắng cùng bạn diễn chung trong MV Mai Tài Phến.

Khoảnh khắc các fan gần như vỡ òa vì vui sướng với thông tin album mới sau 4 năm.

Chia sẻ về việc tại sao lại lựa chọn ngày 3/12 để trình làng sản phẩm này, nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Đơn giản vì Tâm chọn ngày chủ nhật“. Mỹ Tâm cũng chia sẻ đã xem teaser album vol.9 nhiều lần và rất xúc động. Tuy nhiên cô cũng vô cùng bất ngờ trước sự phấn khích từ cộng đồng fan. Mỹ Tâm bày tỏ: “Bản thân cảm thấy có lỗi vì đã để người hâm mộ chờ quá lâu, cụ thể là 4 năm sau đĩa nhạc thứ 8“.

Nữ ca sĩ không kìm được cảm xúc khi thấy sự ủng hộ nồng nhiệt từ những người hâm mộ.

Và quả nhiên, không 1 chút thất vọng nào với album quay lại đường đua Vpop này, Tâm 9 đã thành công vang dội - 1 thành công hiếm hoi của thị trường CD trong thời đại nhạc số internet như hiện nay. Cụ thể, Tâm 9 đã tẩu tán hơn 5000 bản chỉ trong 1 giờ đầu tiên phát hành tại TP.HCM, không dừng lại ở đó, nó đã nhanh chóng vọt lên 10.000 CD sau 1 tuần. Album bán đắt đến mức Mỹ Tâm và công ty của cô phải tạm dừng việc đặt hàng đĩa online. Tại các buổi kí đĩa dành cho người hâm mộ ở hai thành phố lớn Hà Nội và Đà Nẵng sau đó cũng ghi nhận hơn 2000 CD Tâm 9 được mua trực tiếp tại chỗ. Thậm chí, đây cũng là album Vpop đầu tiên sánh ngang với các album quốc tế khác khi nó đã xuất hiện trong bảng xếp hạng uy tín của Billboard - Top 10 World Albums.

Tâm 9 là 1 thành công hiếm hoi của thị trường CD hiện nay.

Cùng nghe lại 1 trong bản hit trích từ Tâm 9 - Đừng hỏi em.

Quay lại sau 1 quãng thời gian dài nghỉ ngơi mà vẫn gặt hái được rất nhiều những thành tích mà thế hệ đàn em cũng phải khâm phục, Mỹ Tâm đã khẳng định thêm vị trí của một tượng đài Vpop vững chắc mà những người làm nghề luôn mơ ước trong suốt gần 2 thập kỉ hoạt động nghệ thuật. Cùng nhìn lại để cùng tri ân tới 1 biểu tượng, 1 nữ hoàng của Vpop - họa mi tóc nâu Mỹ Tâm.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất