Âm Nhạc

Đồng Ánh Quỳnh trong MV mới của Trương Kiều Diễm: Cứ tưởng ngôn tình ai ngờ lại là sản phẩm… bách hợp?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Trương Kiều Diễm vừa chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Theo hé lộ trước đó từ Trương Kiều Diễm, Thư từ người thương cũ là một ca khúc được phổ nhạc từ bài thơ viết về chuyện tình có thật cách đây 10 năm do quản lý của cô sáng tác, phối hợp với ê-kíp Hàn Quốc để hoàn thiện toàn bộ phần âm nhạc.

Từ trước đến nay, cô luôn thể hiện những ca khúc do chính mình viết lời nên với sản phẩm này, Trương Kiều Diễm ví như một sự nhượng bộ khá lớn của bản thân, vì đã hát một ca khúc được viết lời từ người khác. Tuy nhiên, chính nội dung và cảm xúc mà ca khúc mang lại đã giúp Trương Kiều Diễm có thêm nhiều cảm hứng hơn để thực hiện, hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng mong đợi trong lần tái xuất Vpop.

Thư gửi người thương cũ là một sáng tác hoàn toàn không phải của Trương Kiều Diễm nhưng được cô chăm chút đầu tư khá kĩ lưỡng.

Nhiều người đặt câu hỏi khi xem cái kết của MV: Đây là một MV có cái kết vô cùng… bách hợp?

MV Thư gửi người thương cũ

Nội dung MV kể về chuyện tình yêu của những người trẻ, vì cảm xúc cá nhân có thể sẵn sàng ở bên cạnh người mình yêu dù có được đền đáp lại hay không. Xuyên suốt MV, người xem dễ dàng liên tưởng đến một mối tình tay ba nhiều đau khổ, cùng lời nhắn gửi từ chàng trai tới người con gái của mình sau khi kết thúc cuộc tình. Ca từ ca khúc cùng giọng hát da diết, giàu cảm xúc của Trương Kiều Diễm đủ khiến người nghe lắng lại.

Trương Kiều Diễm chia sẻ, để hoàn thành sản phẩm lần này, cô cùng ê-kíp đã mất 8 tháng lên ý tưởng thực hiện MV, phối nhạc và chờ thời điểm thích hợp ra mắt.

Ngoài ra, Thư từ người thương cũ cũng là sản phẩm mở đầu cho các dự án âm nhạc sẽ ra trong trong thời gian tới của cô. Trương Kiều Diễm cho biết, ngoài phong cách âm nhạc thì hình ảnh mà cô muốn gửi tới khán giả trong tương lai cũng mới mẻ hơn trước rất nhiều.

Một số hình ảnh trong MV Thư từ người thương cũ:

r

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất