Âm Nhạc

Trương Kiều Diễm bất ngờ bật mí tình yêu dại khờ từ 3 năm trước

Minh Trí
Chia sẻ

Đây là một sáng tác mà "nàng thơ" của nhạc sĩ Đức Trí dành cho mọi con tim đã và đang yêu nhân dịp Lễ Tình Nhân.

Nhanh chóng “tăng tốc” sau khi giành ngôi vị Á quân cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016, Trương Kiều Diễm tiếp tục ra mắt khán giả một sáng tác mà cô dành trọn tâm huyết trong 3 năm qua. Vẫn là một bản tình ca nhẹ nhàng, Em còn yêu anh với chất liệu Pop và R&B dễ dàng khiến người nghe đồng cảm ngay những giai điệu đầu tiên.

Giọng ca gốc Quảng Nam ngày một chứng tỏ khả năng sáng tác và ca hát của mình với những ca khúc trữ tình, sâu lắng.

Em còn yêu anh kể về cuộc tình đẹp nhưng không dài lâu, dù chia tay nhưng vẫn cứ yêu dại khờ. Chia sẻ về quyết định giới thiệu ca khúc ấp ủ suốt 3 năm qua cho dịp Valentine 2017, Trương Kiều Diễm bộc bạch rằng: “Sẽ có nhiều cuộc tình giống như câu chuyện của bài hát. Dù rất đẹp, rất lãng mạn nhưng không có được kết thúc hằng mong đợi”. 

Đối với tôi lễ tình yêu không chỉ dành cho những cặp đôi đang hạnh phúc, mà còn dành cho tất cả những ai đã từng hạnh phúc, luôn nghĩ về tình yêu và có tình yêu trong lòng”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

MV Em còn yêu anh

Thời gian sắp tới, Trương Kiều Diễm dự định sẽ cho ra mắt liên tiếp một single gồm 3 bài hát và một album nhạc Thánh ca do chính cô sáng tác. Cùng với đó là minishow để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ đã dành nhiều tình cảm và ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua. Loạt ảnh hậu trường MV Em còn yêu anh:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất