Âm Nhạc

Trương Kiều Diễm kết hợp Nhật Minh tung MV độc đáo nhân dịp Trung Thu

Anh Min
Chia sẻ

Bài hát mới hứa hẹn sẽ được các em nhỏ vô cùng yêu thích.

MV Ông trăng miệng cười là sự kết hợp giữa giọng ca nhí Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids) cùng Trương Kiều Diễm nhạc sĩ viết nên ca khúc mang đề tài về lễ Trung thu dành riêng cho các em nhỏ này. MV được làm với dạng hoạt hình dễ thương, gây ấn tượng cùng âm nhạc vui nhộn, lời bài hát ngắn gọn, dễ hiểu.

MV Ông trăng miệng cười 

Đây là sáng tác mới nhất và cũng là đầu tay của Trương Kiều Diễm về đề tài thiếu nhi. Cô chia sẻ lý do ra đời bài hát này là nhân một dịp tình cờ đọc chia sẻ trên facebook của nhà báo Ngô Bá Lục, kể về câu chuyện 2 cha con nhìn thấy “trăng miệng cười” trên bầu trời. Từ đó, cô nảy ra ý tưởng viết bài hát mới dựa trên câu chuyện này cùng bài thơ đồng dao do nhà báo Ngô Bá Lục gửi riêng cho cô.

MV được làm theo kiểu hoạt hình sinh động, màu sắc rực rỡ đáng yêu dễ thu hút sự chú ý của khán giả nhí.

Tiếng hát của Nhật Minh lanh lảnh, trong trẻo như đêm trăng Rằm, vang và sáng nghe thật rộn ràng, cảm xúc.

Ông trăng miệng cười là một trong những bài hát hiếm hoi viết về ông trăng dưới góc nhìn của trẻ em thành phố, đó là điều thú vị và độc đáo của ca khúc này.

Trong tình trạng khan hiếm các ca khúc thiếu nhi như hiện nay, việc Trương Kiều Diễm sáng tác một bài hát tặng trẻ em đã góp phần động viên sự tập trung vào thị trường ca nhạc thiếu nhi quá rộng lớn mà lại ít người khai thác.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất