Âm Nhạc

Đọc những mẩu chuyện về mối quan hệ rạn nứt của One Direction: Khả năng tái hợp gần như bằng không!

Too Tú Anh
Chia sẻ

One Direction rực rỡ và thành công năm đó liệu có còn trở lại?

One Direction - nhóm nhạc đình đám đã làm nên những điều kì diệu năm nào liệu bạn có còn nhớ? Họ - Zayn Malik, Harry Styles, Niall Horan, Liam PayneLouis Tomlinson - đã khởi đầu sự nghiệp âm nhạc từ The X Factor 2010 bằng con đường solo nhưng sau đó, họ đã tìm đến nhau và trở thành một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất lịch sử âm nhạc từ trước đến giờ. Và như bạn thấy đó, năm chàng trai đã đồng hành cùng nhau và đi chung một con đường tên gọi One Direction!

The X Factor năm đó chính là mối nhân duyên buộc 5 con người này lại với nhau và làm nên điều kì diệu!

Thành công nối tiếp thành công, One Direction đã tạo dựng được tên tuổi của mình và làm nên một diện mạo mới cho nhóm nhạc nam nói chung tại thời điểm đó. Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, một mảnh ghép của nhóm - Zayn - chọn từ bỏ One Direction khiến 4 thành viên còn lại cũng dần “mất phương hướng” và cuối cùng cũng đành buộc lòng tuyên bố với hàng vạn người hâm mộ rằng họ tạm ngưng hoạt động vào cuối năm 2015.

Cùng nghe lại bản hit đình đám một thời của One Direction.

Drag Me Down từ sau khi Zayn rời khỏi nhóm.

Các thành viên One Direction đã khẳng định: “Chúng tôi chỉ tạm chia tay để có thể nghỉ ngơi trong một thời gian. Sau đó, One Direction sẽ lại đồng hành cùng nhau”. Thế nhưng có vẻ ngày đó còn xa lắm, thậm chí có khi là sẽ chẳng bao giờ xảy ra vì…

Louis Tomlinson “cạch mặt” Zayn Malik

Cụ thể trong một bài phỏng vấn gần đây, Louis đã chia sẻ rằng anh chưa bao giờ nghĩ rằng mối quan hệ giữa anh và Zayn sẽ tốt đẹp trở lại. Lí do là vì cách đây 3 năm, Zayn đã không xuất hiện tại buổi lễ tưởng niệm mẹ của Louis - Johannah Deakin tháng 12/2016. Tất cả các chàng trai One Direction trừ Zayn đã đến an ủi và động viên Louis. Đó hiển nhiên là một giai đoạn đầy khó khăn với anh khi mà đối diện với nỗi đau mất mẹ lại còn thêm nỗi buồn vì một trong những tri kỉ của anh lại chọn cách ngó lơ.

Zayn và Louis đã từng là những người bạn rất tốt của nhau.

Những khoảnh khắc này liệu có còn gặp lại?

“Thật sự là mối quan hệ của chúng tôi chưa bao giờ tốt đẹp cả, tôi nói thật đấy. Tôi cũng có gọi đôi ba cuộc với anh ta sau khi mẹ mất và chắc bạn cũng biết rằng, mọi người đều đồng ý đến xem màn trình diễn của tôi. Rồi hôm đó anh ấy không đến và điều đấy làm tôi khó chịu một chút”. Louis bên cạnh đó cũng tỏ vẻ xúc động sâu sắc khi thấy được 3 thành viên còn lại xuất hiện tại hàng ghế khán giả trong tang lễ của người mẹ.

Liệu mối quan hệ của cả hai có được hàn gắn?

Tỷ lệ hàn gắn: 80%

Liam Payne bị cả nhóm “tẩy chay”

Sau khi tuyên bố tạm ngưng hoạt động nhóm chưa lâu, Liam Payne đã công khai mối quan hệ yêu đương với “cô giáo” The X Factor. Cả hai đã có khoảng thời gian dài ngọt ngào bên nhau và đến đầu năm 2017, anh chàng cùng Cheryl đã chào đón đứa con đầu lòng. Cặp đôi đã nhận không ít lời chúc mừng. Nếu các cô gái còn lại trong nhóm nhạc Girls Aloud gửi lời chúc mừng đến Cheryl thì trái lại, 4 anh chàng One Direction vẫn im ắng và chẳng mảy may chú tâm đến tin vui này của ông bố trẻ.

Liam công khai chuyện hẹn hò với Cheryl Cole sau khi One Direction tan rã.

Trước những phản ứng trái chiều đầy khó hiểu đến từ hai nhóm nhạc, nhiều người đã kiểm tra Instagram và đã phát hiện Harry lẫn Niall và Zayn đã unfollow Liam và loại bỏ hoàn toàn các tin tức về anh chàng này khỏi newsfeed. Vậy là chỉ còn mỗi Louis còn theo dõi Liam. Chính điều này đã dấy lên tin đồn One Direction xuất hiện những mâu thuẫn ngầm. Liệu có phải các anh chàng One Direction đang giận Liam vì chuyện yêu đương của anh và giám khảo The X Factor Cheryl?

Ắt hẳn chuyện unfollow chỉ là những hiều lầm không đáng có thôi phải không các chàng trai?

Tỷ lệ hàn gắn: 70%

Zayn Malik kể tội One Direction

Trong bài phỏng vấn với Vogue mới đây, Zayn Malik đã gây xôn xao khi chia sẻ về sự xa cách của anh với 4 thành viên còn lại của nhóm năm xưa. Giọng ca Dusk Till Dawn bày tỏ: “Tôi vốn dĩ luôn có tính cách biệt lập với mọi người. Tôi không thích trò chuyện với quá nhiều người. Và tôi đã không nói chuyện với họ suốt một thời gian dài. Có những điều họ đã nói sau khi tôi rời nhóm. Những điều giả dối. Những điều nhỏ nhặt nhưng tôi không thể ngờ được”.

Zayn chia sẻ anh đã bị One Direction bỏ rơi ngay từ khi còn hoạt động cùng nhau.

“Chúng tôi biểu diễn từ trong rạp hát đến các sân vận động lớn, mọi thứ đã diễn ra liên tục và chớp nhoáng. Ở cái tuổi 17 - 18, chuyện đó có thể ảnh hưởng đến đầu óc của bạn một chút. Mỗi người có những cách đón nhận trải nghiệm đó khác nhau, đặc biệt là khi có đến 5 cá tính khác biệt trong nhóm. Mối quan hệ giữa chúng tôi cũng từ đó đã rạn nứt. Sự đời thường diễn ra như thế. Người ta càng trưởng thành hơn thì càng xa nhau hơn”

Các chàng trai này có thực sự đã “tẩy chay” Zayn như những gì anh chia sẻ?

Chính những chia sẻ gây sốc của Zayn về One Direction khiến nhiều người hoài nghi. Liệu các thành viên còn lại có thật đã “tẩy chay” Zayn và khiến anh buộc phải rời khỏi nhóm? Nếu Zayn bảo giữa anh và họ không hề tồn tại tình bạn thì tại sao anh gọi họ là “tri kỉ suốt đời”? Tại sao lại khơi chuyện cũ vào thời điểm này? Phải chăng mục đích của những chia sẻ này chính là để quảng cáo cho bài hát mới của Zayn?

Liệu phải chăng Zayn đang cố tạo tiếng tăm để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình?

Tỷ lệ hàn gắn: 45%

Sự nghiệp solo quá thành công

Hiện tại, Zayn là một trong những chàng trai hoạt động solo tốt nhất. Những bản hit, những thành công đều đến với anh không ngừng nghỉ. Chính anh cũng đã từng tuyên bố: “Khi còn hoạt động ở nhóm, tôi không được hát thứ âm nhạc mà mình thích”. Vậy thì, chuyện Zayn sẽ trở về nếu One Direction tái hợp là điều rất khó xảy ra!

Zayn thực sự đã rất bứt phá từ sau khi rời khỏi nhóm.

Harry Styles cũng chẳng kém cạnh. Anh chàng người yêu cũ của Taylor Swift cũng đã gặt hái không ít thành công bằng album Harry Styles đầu tay của mình. Ngoài âm nhạc, Harry cũng nhận lời góp mặt trong bom tấn Dunkirk. Dù chỉ tham gia vai nhỏ nhưng anh cũng được Daily Telegraph nhận xét là có màn trình diễn “ngời sáng”.

Sign Of The Time của Harry cũng chẳng thua kém.

Bên cạnh đó, các chàng trai còn lại trong nhóm cũng đã nỗ lực trên con đường âm nhạc của riêng họ. Việc rời bỏ One Direction là một nỗi buồn nhưng không có nghĩa là họ mất tất cả, bởi lẽ, như bạn thấy đó, họ vẫn có chỗ đứng riêng cho mình và vẫn hạnh phúc với đam mê họ chọn. Sự nghiệp solo quá thành công như thế thì khả năng One Direction tái hợp là bao nhiêu?

Mỗi người đều đã thành công theo cách riêng của mình thì liệu họ có muốn trở về bên nhau?

Tỷ lệ hàn gắn: 40%

Khả năng tái hợp là bao nhiêu?

Khả năng tái hợp là bao nhiêu?

“Truyền thông luôn cố tình đẩy chúng tôi vào những ván cờ ganh đua, ghen tị lẫn nhau. Nhưng rất tiếc, các thành viên trong nhóm vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với nhau. Bởi chẳng việc gì phải hơn thua nhau, khi âm nhạc và định hướng chúng tôi theo đuổi đều rất khác”. Đó là những gì Niall - một mảnh ghép của One Direction đã thẳng thắn chia sẻ trước những thị phi, tin đồn “cạch mặt” nhau của nhóm. Thế nhưng, câu nói này cũng đã lâu rồi, hiện tại có còn như thế không là chuyện khó nói trước được! Họ có hàn gắn mối quan hệ và đồng hành cùng nhau vào năm 2020 như đã hứa hẹn chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất