Âm Nhạc

Bản tin EDM: Zedd và 'một mảnh' của One Direction cùng 'đưa nhau xuống phố'

Khánh
Chia sẻ

Ngoài ra, The Chainsmokers kết thúc tour diễn Châu Á của mình, DJ Snake và Kygo chuẩn bị ra nhạc mới... là những tin tức đáng chú ý của âm nhạc điện tử thế giới tuần qua.

Avicii ra mắt MV với tên gọi Lonely Together cùng Rita Ora

Thiên tài người Thuỵ Điển Avicii mới đây đã cho lên sóng MV mới nhất của mình. Ca khúc với tên gọi Lonely Together là sự hợp tác của anh với Rita Ora, một trong những giọng ca hàng đầu thế giới và cũng là bồ cũ của Calvin Harris. Chỉ mới ra mắt được 3 ngày, nhưng MV này đã vượt mức 3 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Lonely Together

Hoạt động của The Chainsmokers sau khi kết thúc tour Châu Á của mình?

Sau Việt Nam, điểm dừng chân cuối cùng trong tour diễn Châu Á của bộ đôi tài năng Alex Pall và Andrew Taggart là Bangkok, Thái Lan. Ngay sau đó, The Chainsmokers đã có mặt tại London, Anh để tham gia một sự kiện của Tommy Hilfiger.

Bộ đôi tài năng này xuất hiện tại một sự kiện của Tommy Hilfiger ở London.

Sau Anh, The Chainsmokers sẽ trở về Mỹ và tiến hành tour lưu diễn của mình vòng quanh quê hương. Tuy nhiên, có vẻ Châu Á đã để lại cho họ khá nhiều kỉ niệm đẹp, khi họ đã đăng một clip recap lại tour diễn của mình với lời nhắn tỏ rõ sự tiếc nuối: “Đáng lẽ ra chúng tôi nên ở lại Châu Á lâu hơn.” 

Những khoảnh khắc vô cùng đẹp của The Chainsmokers tại Philippines.

DJ Snake “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc mới của mình

Các fan của DJ tài năng người Pháp này hiện đang “đứng ngồi không yên” khi anh liên tục “nhá hàng” về một ca khúc mới sẽ ra mắt vào thứ 6 (22/9) này. Với tên gọi A Different Way, ca khúc là sự bắt tay của “anh Rắn” với Lauv, một Producer trẻ tuổi tài năng người Mỹ. Cùng đếm ngược cho tới ngày ra mắt track này nhé!

DJ Snake rất tích cực “quảng cáo” cho ca khúc sắp ra mắt của mình.

 DJ Snake và Dillon Francis diện đồ đôi và biểu diễn trước hàng nghìn khán giả

DJ Snake và Dillon Francis - một DJ tài năng khác người Mỹ, đang cho chúng ta thấy tình bạn vô cùng đẹp của họ. Cuối tuần qua, trong màn trình diễn của mình tại lễ hội Nocturnal Wonderland, Dillon Francis đã mời chủ nhân của những hit đình đám như Turn Down For What, Lean On… lên sân khấu cùng mình. Điều đặc biệt là 2 anh đã xuất hiện trong trang phục đôi. Khỏi phải nói, khán giả vô cùng thích thú với điều này.

DJ Snake cùng Dillon Francis diện đồ đôi và trình diễn trước hàng nghìn khán giả.

2 anh ở bên nhau trông rất đẹp đôi…

Vốn nổi tiếng là thánh bựa và là “chú hề của EDM thế giới”, không ngạc nhiên khi Dillon Francis luôn bày ra những trò tinh nghịch như này.

Ông hoàng của Tropical House - Kygo cũng rục rịch cho ra mắt sản phẩm mới

Một tài năng khác của âm nhạc điện tử thế giới là Kygo cũng chuẩn bị cho lên sóng ca khúc mới. Với tên gọi Stargazing, sản phẩm này sẽ chính thức được ra mắt vào thứ 6 (22/9) này. Trong đó, ông hoàng của Tropical House đã đem track này ra chơi tại rất nhiều festival. Và dĩ nhiên, nó đã nhận được những phản hồi tích cực của người hâm mộ. Cùng nghe thử và cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn về Stargazing nhé:

Fancam ghi lại cảnh Kygo chơi track mới nhất của anh, Stargazing.

Zedd cùng một mảnh của One Direction cùng “đưa nhau xuống phố”

Sau khi tan rã thì các thành viên của ban nhạc đình đám một thời One Direction rất tích cực hoạt động solo. Mới đây, Liam Payne đã cùng hợp tác với Producer nổi tiếng Zedd để cho ra mắt ca khúc Get Low. MV quay lại cảnh 2 người cùng biểu diễn trên các con phố nổi tiếng của London cũng mới chính thức được lên sóng. Cũng thưởng thức video đơn giản nhưng rất ấn tượng này nhé:

MV Get Low (street video)

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin mới nhất