Âm Nhạc

Doanh số tuần đầu album mới nhất của Zayn Malik (One Direction) sẽ khiến bạn phải sốc!

Tố Như
Chia sẻ

Doanh số đĩa bán ra của Zayn chắc chắn sẽ xác lập lên một kỉ lục mới mà các nghệ sĩ khác có mơ cũng không đạt nổi

Quay trở lại sau 2 năm vắng bóng, Zayn và album mới mang tựa đề Icarus Falls đã xác lập lên một kỉ lục mới cực kì “vang dội” - album có doanh thu bán ra tuần đầu hẻo nhất trong lịch sử làng âm nhạc USUK từ trước đến nay. Dự đoán của giới chuyên môn rằng album này của Zayn sẽ bán được trong tuần đầu 15.000 đến 20.000 bản tất cả, tuy nhiên trong đó chỉ có 5.000 bản thuần. Một con số được xem là thấp đến sốc trong lịch sử bán đĩa của các sao Âu Mỹ.

Zayn nghĩ sao về doanh số hẻo thế này đây?

Tuy đã phát hành 4 ngày nay nhưng doanh số vẫn không khá khẩm hơn. Hiện album trên vẫn không thể thống trị bất cứ bảng xếp hạng Itunes nào trên thế giới, ở ngay thị trường quê nhà là nước Anh nó cũng chỉ dừng chân trong top 10. Có lẽ sau khi tách nhóm solo, con đường sự nghiệp của Zayn Malik cũng không có đột phá hơn mấy so với các thành viên còn lại.

Thế này thì được xem là thất bại không ngóc đầu lên nổi chưa?

Zayn hiện giờ vẫn chưa lên tiếng gì.

Tung tận 6 single để quảng bá album gồm Let Me, Entertainer, Sour Diesel, Too Much, Fingers và No Candle No Light nhưng không bài nào trở thành hit lớn trên thị trường được, Zayn đang rơi xuống vực sâu không đáy dù anh vẫn còn rất non trẻ trong nghề. Album Icarus Falls lần này có đến 27 ca khúc và một bộ sậu đông đúc những nhà sản xuất, không biết Zayn đã nghĩ đến phương án nào bù lỗ chưa đây?

Lắng nghe Entertainer cứu flop cho Zayn đi nào…

Một thời vang dội với One Direction mà nay lại thế này đây…

Từng một thời nằm trong một nhóm nhạc nam có khả năng bán đĩa khủng nhất mọi thời đại là One Direction, sau khi tách nhóm ra hoạt động solo, Zayn đã dần trượt dài không phanh. Thôi thì chỉ mong album sau sẽ vực lại được tên tuổi thôi chứ không còn cách nào khác nữa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất