Âm Nhạc

Điểm qua 8 fancam nghệ sĩ Kpop hợp mắt người Pháp nhất

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy xem ngay danh sách fancam dưới đây để xem idol nhà bạn có nằm trong 8 fancam vừa ý người Pháp nhất không nhé!

Mỗi quốc gia đều có gu âm nhạc và yêu mến những vẻ đẹp khác nhau. Lần này, hãy xem cư dân mạng Pháp bày tỏ sự yêu thích với fancam của idol Kpop nào nhé!

8. Seulgi (Red Velvet)

Fancam của Seulgi rất “mát mắt” người xem nhờ vào kỹ năng nhảy điêu luyện cùng cơ thể thanh mảnh, quyến rũ “chết người”. Cô nàng luôn rất xinh đẹp trong những fancam của mình, và nhiều lần trở nên viral trên các trang mạng xã hội.

Rookie và fancam của cô nàng nhóm Red Velvet.

7. Hoshi (Seventeen)

Là trưởng nhóm của Performance Team (Nhóm trình diễn), Hoshi luôn biết chính xác điều mình đang làm trên sân khấu. Và cùng nhìn xem! Anh ấy luôn luôn toả ra sự tự tin, và tài năng của anh ấy là điều mà mọi người phải công nhận khi xem fancam của anh chàng.

Fancam Don't Wanna Cry của anh chàng Hoshi.

6. Jihyo (Twice)

Những fancam của Jihyo luôn tràn đầy năng lượng và vô cùng mãn nhãn, nhờ vào vẻ đẹp “tiên tử” của cô cùng giọng hát không thể so bì. Jihyo luôn luôn đặt 200% bản thân vào màn trình diễn, điều đó khiến fancam của cô rất được yêu thích.

Jihyo trình diễn Fancy.

5. Sana (Twice)

Sana vẫn luôn xinh đẹp trên sân khấu, nhưng phải đồng ý rằng cô ấy còn toả sáng trong những video fancam. Cô nàng có một sự quyến rũ vừa vặn với hình ảnh của Twice, bấy nhiêu thôi cũng đủ làm người xem “điêu đứng.”

Sana vừa quyến rũ vừa đáng yêu với Likey.

4. Taeyong (NCT)

Nổi tiếng với kỹ năng nhảy hơn người của mình, Taeyong luôn tận dụng nó để toả sáng trong fancam của mình. Mặc dù người xem có thể bị lôi cuốn bởi giọng rap riêng biệt và visual xuất sắc, nhiều người vẫn đồng ý rằng họ thích fancam của anh chàng vì sự thanh nhã mà anh chàng toả ra. Và sự thanh nhã này lại khó tìm ở những idol khác.

Cherry Bomb và sự tao nhã xuất thần của Taeyong được người Pháp ưa thích.

3. Rosé (BlackPink)

Với mái tóc dài và những cú hất tóc thần thánh, outfit nổi bật trên ánh sáng của sân khấu, và thân hình mềm mại đi cùng với những vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát của BlackPink, Rosé luôn thể hiện phẩm chất của một ngôi sao trên sân khấu. Và những điều này dĩ nhiên được fancam quay lại không sót giây nào!

Kill This Love cùng Rosé.

2. Jimin (BTS)

Nhờ vào những fancam triệu view của Jimin, khó có thể phủ nhận rằng cộng đồng fan Kpop rất ưa thích bản lĩnh sân khấu của anh chàng. Biểu cảm khuôn mặt đa dạng và những bước di chuyển thanh thoát, mỗi fancam như một tác phẩm nghệ thuật đối với người xem.

Jimin thanh thoát trong Fake Love.

1. Jungkook (BTS)

Fancam của Jungkook không chỉ thể hiện rõ visual đỉnh cao mà còn những tài năng mà anh chàng sở hữu. Em út vàng của BTS luôn toả ra sự đáng yêu và quyến rũ cùng lúc trong những video fancam và dĩ nhiên đi cùng đó là những bước nhảy điêu luyện kết hợp cùng giọng hát tuyệt vời.

Jungkook làm người xem lạc giữa đáng yêu và quyến rũ trong fancam Boy With Luv.

Đây là 8 fancam mà người Pháp chọn ra, vậy fancam nào đang “chiếm sóng” trái tim bạn? Hãy chia sẻ cùng SAOstar nhé!

Xem thêm: Netizen bình chọn leader tốt nhất Kpop: RM (BTS) dẫn đầu áp đảo, Irene (Red Velvet) dừng chân tại top 5

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất