Âm Nhạc

Clip: Uni5 cúi đầu lễ phép chào đàn chị Mỹ Tâm trong đêm nhạc mưa bão tại TP HCM

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này giữa các nghệ sĩ đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Tối 24/11, một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều tên tuổi ngôi sao giải trí Vpop đã diễn ra tại TP. HCM thu hút sự quan tâm của rất hàng nghìn khán giả có mặt dù trời đổ cơn mưa lớn do ảnh hưởng của bão. Tại đây người hâm mộ đã được hòa mình vào không gian âm nhạc thăng hoa tràn đầy cảm xúc mà các ca sĩ mang lại.

Đặc biệt một khoảnh khắc đang khiến các fan của nhóm nhạc Uni5 “phổng mũi” tự hào đó là khi vừa kết thúc phần trình diễn của mình, các chàng trai lui vào hậu trường và nhanh chóng nhìn thấy “chị đại” Mỹ Tâm. Hành động ngay lập tức như một phản xạ của Uni5 là cúi gập người chào Mỹ Tâm cùng câu nói “Em chào chị ạ” vô cùng lễ phép. Hình ảnh đẹp này của các nghệ sĩ trẻ khiến nhiều nhiều người tỏ ra thích thú.

Mỹ Tâm xuất hiện khiến không khí đêm nhạc trở nên “bùng nổ”.

Uni5 cũng khiến những khán giả có mặt phấn khích không kém với màn trình diễn sôi động của mình.

Clip: Uni5 cúi đầu lễ phép chào đàn chị Mỹ Tâm trong đêm nhạc mưa bão tại TP HCM

Uni5 lễ phép cúi gập người chào Mỹ Tâm trong hậu trường.

Trọn vẹn khoảnh khắc đẹp của Uni5 và Mỹ Tâm trong hậu trường

Trong một đêm mưa tầm tã ở Sài Gòn, có lẽ như một sự đặc biệt khi Mỹ Tâm lâu rồi mới mang lại loạt ca khúc chứa đựng nhiều kỷ niệm đến thế. Từ Dấu yêu, Nhé anh, Tình lỡ cách xa, Hãy tha thứ cho em cho đến Xích lô khiến người hâm mộ cùng Mỹ Tâm trải qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Suốt 10 phút trong phần trình diễn, khán giả không ngừng “vỡ òa” với những điều đặc biệt mà Họa mi tóc nâu đem lại. Với đẳng cấp cùng sự thân thiện của mình, ở bất kỳ đâu nữ ca sĩ cũng luôn trở thành tâm điểm trong mỗi sự kiện.

Nữ ca sĩ “quẩy” cùng khán giả dù trời đổ cơn mưa lớn.

Nữ ca sĩ mang đến liên khúc với 5 bản hit gắn liền với sự nghiệp.

Với một đêm “đặc biệt” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như ngày hôm nay, hẳn Mỹ Tâm đã có một đêm đáng nhớ bên người hâm mộ.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Toof.P

K.O

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất