Âm Nhạc

Chứng tỏ đẳng cấp ‘siêu thần tượng’, 3 ca khúc mới toanh của BigBang diệt sạch mọi BXH

Tít Trắng
Chia sẻ

3 ca khúc “Fxxk It”, “Last Dance” và “Girlfriend” lần lượt chia nhau 3 vị trí cao nhất ngay sau khi ra lò.

Đúng như dự đoán, sự trở lại của BigBang đang tạo ra cơn sốt và trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu đối với các Kpop fan. Và việc gà chiến nhà YG tận diệt mọi BXH cũng không có gì lạ lẫm.

Trên MelOn, BigBang vừa phá kỷ lục của Park Hyoshin khi Fxxk It trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất trong giờ đầu tiên phát hành.

Trên MelOn, BigBang vừa phá kỷ lục của “thánh ballad” Park Hyoshin khi Fxxk It trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất trong giờ đầu tiên phát hành. Với sức công phá kinh hoàng này, nhiều kỷ lục khác hứa hẹn sẽ tiếp tục bị xô đổ trong thời gian tới.

Fxxk It

Last Dance

Nửa đêm 13/12, full album MADE bao gồm 2 ca khúc chủ đề Last Dance, Fxxk It và 1 bài hát mới toanh Girlfriend chính thức được tung ra trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Và chỉ đúng 1 tiếng sau, khi các BXH cập nhật thứ hạng mới, loạt bom tấn từ BigBang đã nhanh chóng chia nhau 3 vị trí đầu bảng: Fxxk It đứng đầu, sau đó lần lượt là Last DanceGirlfriend. Xin nhấn mạnh lại là 3 ca khúc này nối đuôi nhau trên mọi BXH!

bb

Logic của BigBang: Phát hành bao nhiêu ca khúc thì bấy nhiêu sẽ chiếm đóng hết các BXH!

Bên cạnh đó, các chàng trai cũng trở thành xu hướng hàng đầu khi cộng đồng VIP như đang “trẩy hội” trên Twitter. Có thể hiểu được sự phấn khích này bởi đã 8 năm rồi BigBang mới cho ra mắt một full album, hơn nữa còn bị Yang Hyun Suk “hứa lèo” từ hè năm ngoái cho đến năm nay.

bigbang-2

BigBang nằm trong top trending nhiều giờ đồng hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất