Âm Nhạc

BigBang chính thức đổ bộ Kpop, tung bộ đôi bom tấn gây nghiện

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì các chàng trai nhà YG đã trở lại với bộ đôi ca khúc chủ đề đầu tiên: “Last Dance” và “Fxxk It”.

Khỏi phải nói, sự trở lại của BigBang - boygroup đình đám bậc nhất hiện nay chính là màn đổ bộ được các Kpop fan mong chờ nhất trong tháng 12 này. Nửa đêm 13/12, cùng với bộ đôi bom tấn Last DanceFxxk It, full album MADE cũng chính thức lộ diện sau nhiều lần trì hoãn.

Fxxk It

Last Dance

Fxxk ItLast Dance được lựa chọn là 2 single mở màn cho lần đổ bộ hoành tráng này. Như thường lệ, G-Dragon và T.O.P đều tham gia vào quá trình sản xuất cũng như viết lời cho ca khúc. Điểm chung của 2 ca khúc này là đều có tiết tấu chậm rãi, da diết và tình cảm. Bộ đôi MV gây ấn tượng bởi những sắc màu, cá tính đậm chất BigBang. Chắc chắn, Fxxk ItLast Dance sẽ gây bão Kpop trong thời gian tới, như những gì mà LoserBae Bae đã từng làm được vào mùa hè năm ngoái.

bigbang7

Vị trí “trùm” Kpop tháng 12 có lẽ sẽ không thể thoát được khỏi tay BigBang.

Sau khi phát hành online, full album MADE dự kiến có mặt trên kệ đĩa bắt đầu từ ngày 23/12, bao gồm bái hát mới là Girlfriend và loạt hit cũ từ năm ngoái. Các chàng trai nhà YG sẽ có sân khấu comeback đầu tiên trên Inkigayo.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất