Âm Nhạc

Không phải BigBang hay EXO, Jessica mới là nghệ sĩ được fan mong ngóng nhất

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cùng trở lại vào tháng 12, tuy nhiên thứ hạng album được đặt nhiều kỳ vọng nhất đang nghiêng về phía cựu thành viên SNSD.

Mới đây, một bảng bình chọn từ Mnet đã thu hút sự chú ý của đông đảo Kpop fan. Cụ thể khi đưa ra câu hỏi: “Album nào bạn thực sự chờ đợi được nghe trong mùa đông năm nay?” Những thứ hạng lần lượt gọi tên các nghệ sĩ cùng CD sắp lên kệ hot nhất Giáng sinh này: Jessica dẫn đầu với 53,9% cùng album Wonderland. EXO đứng thứ hai (26,5%), cách biệt khá xa là TWICE (5,5%) và BigBang cùng full album MADE (5,2%).

jess

Album của Jessica được chờ đợi nhất trong tháng 12 này.

Jessica chính thức trở lại cùng mini album thứ 2 tựa đề Wonderland vào ngày 10/12. Đây tiếp tục là một sản phẩm nói lên những suy tư của cô về một thế giới mới sau khi không còn là một “mẩu” SNSD. 4 ca khúc trong CD đều do chính Jessica chắp bút.

sica1-660x440

Jessica trở lại sau 7 tháng từ thành công của album debut: With Love,J.

MV Wonder Land

EXO cũng có một album đặc biệt vào dịp Giáng sinh này tặng fan tựa đề For Life. Sau một năm hoạt động nổi bật, các chàng trai nhà SM vẫn tiếp tục khẳng định vị trí boygroup số một Hàn Quốc và Châu Á. Sản phẩm cuối năm này chắc chắn sẽ là món quà ngọt ngào khép lại 2016 thành công.

kpop1

Album của EXO sẽ lên kệ vào ngày 20/12.

BigBang và TWICE cũng sẽ “đổ bộ” sàn đấu Kpop trong tháng 12. Nếu như BigBang là “lời kết” cho “cơn bão” MADE càn quét hơn 1 năm qua với những ca khúc cuối cùng của một full album hoành tráng thì TWICE sẽ là CD nhạc Giáng sinh đánh dấu cột mốc 1 năm làm việc chăm chỉ từ 9 cô gái.

kpop

Chỉ còn 1 ngày nữa fan sẽ được thưởng thức trọn vẹn full album từ bigBang.

kpop2

Cùng ngày, TWICE cũng sẽ mở hệ thống đăng ký mua đĩa phiên bản Giáng sinh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất