Âm Nhạc

Chưa cần sản phẩm chính thức, Samuel An cover thôi cũng đủ khiến bao người phải 'lụi tim'

Tùng Dương
Chia sẻ

Anh chàng hotboy team Noo Phước Thịnh lại vừa khiến khán giả mê mệt bằng một bản cover nữa.

Nếu là một fan của Samuel An thì chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ ca khúc Còn yêu đâu ai rời đi do anh chàng cover cách đây không lâu chứ? Với cách hát hoàn toàn mới nhưng vẫn đong đầy cảm xúc, từng câu chữ, từng giai điệu đều được Samuel An thể hiện tròn trịa và da diết, bản cover này từng được khán giả đón nhận nhiệt tình và nhận được “cơn mưa” lời khen từ giới mộ điệu.

Anh chàng từng “gieo” thương nhớ cho khán giả bằng bản cover ca khúc Còn yêu đâu ai rời đi.

Bản cover Còn yêu đâu ai rời đi của Samuel An.

“Gieo” thương nhớ cho khán giả chưa đầy một tháng thì mới đây, chàng thơ của Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến khán giả “lụi tim” với một bản cover tuy “cũ mà mới”: Lại gần hôn anh - một bài hát từ 7 năm trước được Samuel An thể hiện lại một cách vô cùng mới mẻ. Vẫn là phần lời gốc, vẫn là giai điệu nghe có chút gì đó hơi cũ, thế nhưng với cách hát nhấn nhá vô cùng cảm xúc cùng sự cổ điển trong giọng hát của Samuel An đã thổi một làn gió hoàn toàn mới cho ca khúc. Đặc biệt, anh chàng còn cover bằng cả tiếng Pháp khiến khán giả không khỏi thích thú, và cho dù bạn có biết tiếng Pháp hay không, chỉ cần nghe thôi là đủ, sự da diết trong từng câu chữ, từng giai điệu của Samuel An sẽ dẫn mạch cảm xúc của bạn đến những giây cuối cùng của bài hát.

Theo chia sẻ của hotboy team Noo, ca khúc Lại gần hôn anh đã được thu âm cách đây một năm trước, khi anh chàng mới về Việt Nam.

Bạn cover chạm đến trái tim người nghe của Samuel An: Lại gần hôn anh.

Sau khi đăng tải clip cover, chàng học trò team Noo tiếp tục nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2018, dù sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát cảm xúc, thế nhưng đến thời điểm hiện tại Samuel An vẫn chưa hề có một sản phẩm âm nhạc riêng của bản thân, người hâm mộ đang rất mong chờ anh chàng sẽ sớm phát hành một ca khúc nào đó trong thời gian tới. Và trong thời gian chờ đợi, hãy cùng ủng hộ Samuel An bằng cách nghe thật nhiều hai bản cover của anh chàng nhé!

Người hâm mộ hẳn đang rất nóng lòng để được nghe sản phẩm âm nhạc chính thức của Samuel An.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ anh chàng thật nhiều nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất