Âm Nhạc

Chỉ trong tháng 4, 'chớp mắt' thôi Vpop đã có loạt lùm xùm tranh cãi nổ ra như thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và đa số tranh cãi này đều bắt nguồn từ chính phát ngôn của các nghệ sĩ.

Vpop sau loạt lùm xùm ngay đầu năm 2019 tưởng chừng sẽ yên ả để đón loạt sản phẩm comeback ấn tượng. Nhưng trái lại, chỉ trong tháng 4 đây thôi, ngoảnh đi ngoảnh lại khán giả đã thấy những ồn ào khiến báo chí phải tốn giấy mực. Nhìn lại có thể thấy, một điểm chung của những sự việc này đều bắt nguồn từ phát ngôn từ các nghệ sĩ. Dù chỉ là vô tình hay hữu ý thì cũng khiến cho cộng đồng mạng có chủ đề để bàn tán rôm rả suốt những ngày vừa qua.

Lệ Quyên vướng nghi án “đá xéo” chiến thắng Ca sĩ của năm tại Cống hiến 2019 với “đàn em” Đông Nhi

Đây chắc chắn sẽ là sự kiện ồn ào nhất những ngày vừa qua đã tạo nên một cuộc tranh cãi dữ dội với nhiều ý kiến đưa ra khác nhau. Cụ thể vào tối 16/4 vừa qua, sau nhiều ngày chờ đợi thì giải thưởng quan trọng nhất của chương trình Cống hiến 2019 - Ca sĩ của năm đã chính thức vinh danh nữ ca sĩ Đông Nhi.

Giải thưởng này phần đông nhận được những sự đồng tình từ phía chuyên môn cũng như người hâm mộ nhưng cũng có nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng. Trong một bài đăng bày tỏ quan điểm không đồng tình với kết quả này, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng có dòng bình luận gây chú ý với khán giả. Cụ thể, bài viết này cho rằng Đông Nhi hát khó nghe và Lệ Quyên lập tức để lại bình luận rằng: “Khó mới đẳng cấp”.

Đông Nhi cầm trên tay chiếc cúp Ca sĩ của năm tại giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019.

Dòng trạng thái không đồng tình về việc Đông Nhi giành giải Ca sĩ của năm.

Và những dòng bình luận gây chú ý của Lệ Quyên ngay dưới bài viết này.

Chính dòng bình luận này đã khiến cho sự việc như “thêm dầu vào lửa” và làm người hâm mộ đặt ra nghi vấn Lệ Quyên đang “đá xéo” chiến thắng của Đông Nhi. Thậm chí, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành động của Lệ Quyên. Để không muốn sự việc đi quá xa, Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng về sự cố này.

Trao đổi với một trang báo, Lệ Quyên chia sẻ: “Khi bình luận, tôi còn chưa xem chương trình, tới lúc biết người thắng giải là Đông Nhi thì tôi đã lập tức xóa bình luận“. Nữ ca sĩ còn cho biết cô và Đông Nhi không hề có xích mích, thậm chí còn rất yêu quý người em trong nghề. Phía Lệ Quyên cũng đã liên hệ để nói chuyện rõ với Đông Nhi và khẳng định không hề có chuyện gì xảy ra giữa hai bên, sự việc chỉ là hiểu nhầm mà thôi.

Lệ Quyên khẳng định khi bình luận, cô không hề biết người thắng giải chính là Đông Nhi và mối quan hệ của hai bên vẫn vô cùng tốt đẹp.

Sau sự cố không may này, Lệ Quyên cũng cho biết sau này cô sẽ cẩn thận hơn về những lời nói của mình trên mạng xã hội.

AMEE: “Erik ra đi biết đâu chính là cơ hội dành cho tôi”

Đầu tháng 4 vừa qua, tân binh Vpop AMEE (thuộc công ty St. 319) đã có một buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc debut mang tên Anh nhà ở đâu thế. Đây là ca khúc chủ đề và cũng là duy nhất mà AMEE kết hợp cùng B Ray trong single dreAMEE.

AMEE xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm debut.

Cũng trong buổi họp báo, là một tân binh mới của Vpop nên AMEE nhận được khá nhiều câu hỏi đến từ phía truyền thông. Đặc biệt trước câu hỏi thời gian trở thành thực tập sinh của St.319 là vào 4 năm trước, AMEE có cảm thấy hoang mang khi nhìn thấy được khá nhiều chuyện ồn ào xảy đến với “đàn anh”, “đàn chị” của mình, cô thẳng thắn chia sẻ:

“Trong 4 năm training để đi đến được ngày hôm nay được ra mắt trước quý vị khán giả, AMEE cũng đã trải qua nhiều chuyện thăng trầm cũng như cảm xúc lẫn lộn. AMEE và Erik là hai người vào công ty cùng 1 ngày trong đúng dịp casting nhưng cho đến bây giờ mới được ra mắt.

Qua nhiều chuyện thì AMEE nghĩ rằng đó là câu chuyện riêng của mỗi nghệ sĩ và chỉ muốn tập trung trau dồi cho bản thân nhiều hơn. Tuy nhiên AMEE cũng luôn ý thức được rằng mình luôn nên nắm bắt cơ hội đang có. Khi người ta ra đi biết đâu đó lại là cơ hội của mình thì sao nên bản thân luôn phải cố gắng”.

AMEE cho biết cô và Erik đều trở thành thực tập sinh của công ty trong cùng 1 ngày nhưng đến 4 năm sau mới được ra mắt chính thức.

Và biết đâu sự ra đi của Erik sẽ mở ra một cơ hội lớn cho chính bản thân cô.

Câu trả lời này ngay khi được báo chí đưa tin đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận định, là một tân binh Vpop thì AMEE nên tập trung vào công việc ca hát của mình chứ không nên nhắc đến Erik - người đã rời khỏi công ty như vậy. Tuy nhiên cũng có những ý kiến đồng tình với AMEE và cho rằng cô nàng nói hoàn toàn đúng chứ không có gì đáng lên án.

MV Anh nhà ở đâu thế

Dương Minh Tuấn chấp nhận khi được gọi là… Chi Pu phiên bản nam

Cũng trong đầu tháng vừa qua, một nam tân binh Vpop - Dương Minh Tuấn cũng đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Đừng gọi cho anh nữa. Được biết, để có ngày ra mắt hình ảnh như hôm nay, Dương Minh Tuấn đã chuẩn bị kỹ lưỡng và trau dồi khả năng ca hát trong khoảng thời gian hơn 2 năm.

Dương Minh Tuấn trong ngày giới thiệu sản phẩm đầu tay.

Trước câu hỏi về việc hình ảnh và hướng đi rất giống Chi Pu và Dương Minh Tuấn đang muốn làm “Chi Pu phiên bản nam” thì nam ca sĩ và ekip cũng thoải mái cho biết: “Nếu gọi tôi là “Chi Pu phiên bản nam” cũng được không sao cả. Dù sao trước đây Chi pu cũng là hot girl đình đám nhất còn tôi trước đây chỉ mạnh về mảng thời trang nếu được gọi là “Chi Pu phiên bản nam” thì cũng hay chứ.

Chi Pu có ngoại hình đẹp và biết điểm mạnh của mình ở đâu. Tôi ngưỡng mộ Chi vì cô ấy có một ekip quá tốt, tôi luôn nhìn và học hỏi được ở Chi rất nhiều thứ. Đường dài mới hay sức ngựa tôi tin rằng con đường của Chi Pu sẽ còn rộng mở hơn nữa, riêng tôi chỉ mong bằng một nửa của Chi là hạnh phúc lắm rồi”.

Nam ca sĩ cho biết anh chấp nhận nếu được gọi là Chi Pu… phiên bản nam.

MV Đừng gọi cho anh nữa

Cựu thành viên HKT khẳng định không bận tâm khi được so sánh với… Sơn Tùng M-TP hay G-Dragon

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc HKT - Ti Ti đã tung ra trailer cho MV mới mang tên Quá liều. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc mở màn cho chuỗi hoạt động solo của Ti Ti sau khi chính thức rời khỏi nhóm nhạc HKT. Được biết, đây không chỉ là sản phẩm mở đầu cho chặng đường mới của Ti Ti mà còn là món quà mà anh muốn dành tặng người hâm mộ của mình.

Ti Ti - cựu thành viên HKT trong sản phẩm solo đầu tay mang tên Quá liều.

Bên cạnh lượng fan nôn nóng đón chờ sự trở lại của Ti Ti, cũng có nhiều bình luận cho rằng hình ảnh cũng như phần rap của nam ca sĩ khá giống với phong cách của G-Dragon, Sơn Tùng M-TP. Ti Ti cho biết: “Tôi không quá bận tâm việc họ so sánh tôi với các nghệ sĩ khác như thế nào. Tôi chỉ quan tâm đến việc mình cần phải học hỏi nhiều hơn văn hóa - giải trí nước bạn để bổ sung nền tảng của mình, tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ người hâm mộ chuyên nghiệp và chỉn chu hơn”.

Ti Ti không bận tâm việc khán giả so sánh mình giống Sơn Tùng M-TP hay G-Dragon.

Lời chia sẻ này của Ti Ti đã nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau đến từ khán giả nhưng nam ca sĩ cho biết hy vọng mọi người sẽ đóng góp chân thành cho sản phẩm của mình chứ không phải chỉ dừng lại ở việc so sánh.

Teaser MV Quá liều

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất