Âm Nhạc

AMEE: ‘Tôi và ERIK vào St.319 cùng ngày, người đó đi khéo lại là cơ hội của tôi’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Tân binh AMEE đã có những chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình trên con đường nghệ thuật.

Chiều 3/4, buổi họp báo do St. 319 tổ chức ra mắt debut ca sĩ mới AMEE (Trần Huyền My) cùng MV mang tên Anh nhà ở đâu thế đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây là ca khúc chủ đề và cũng là duy nhất mà AMEE kết hợp cùng B Ray trong single dreAMEE. Thuộc thể loại Pop, sản phẩm đầu tay của AMEE hứa hẹn khiến người nghe thoải mái, cảm giác được nguồn năng lượng tích cực đáng yêu mà AMEE truyền tải. Bên cạnh đó, giọng rap đặc trưng của B Ray góp phần giúp bài hát trở nên thú vị và mới lạ hơn.

AMEE xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm debut.

AMEE nhận được sự chú ý rất nhiều từ giới truyền thông.

Cũng trong buổi họp báo, là một tân binh mới của Vpop nên AMEE nhận được khá nhiều câu hỏi đến từ phía truyền thông. Đặc biệt trước câu hỏi thời gian trở thành thực tập sinh của St.319 là vào 4 năm trước, AMEE có cảm thấy hoang mang khi nhìn thấy được khá nhiều chuyện ồn ào xảy đến với “đàn anh”, “đàn chị” của mình, cô thẳng thắn chia sẻ:

“Trong 4 năm training để đi đến được ngày hôm nay được ra mắt trước quý vị khán giả, AMEE cũng đã trải qua nhiều chuyện thăng trầm cũng như cảm xúc lẫn lộn. AMEE và Erik là hai người vào công ty cùng 1 ngày trong đúng dịp casting nhưng cho đến bây giờ mới được ra mắt.

Qua nhiều chuyện thì AMEE nghĩ rằng đó là câu chuyện riêng của mỗi nghệ sĩ và chỉ muốn tập trung trau dồi cho bản thân nhiều hơn. Tuy nhiên AMEE cũng luôn ý thức được rằng mình luôn nên nắm bắt cơ hội đang có. Khi người ta ra đi biết đâu đó lại là cơ hội của mình thì sao nên bản thân luôn phải cố gắng”.

AMEE cho biết cô và Erik đều trở thành thực tập sinh của công ty trong cùng 1 ngày nhưng đến 4 năm sau mới được ra mắt chính thức.

Và biết đâu sự ra đi của Erik sẽ mở ra một cơ hội lớn cho chính bản thân cô.

Clip AMEE chia sẻ suy nghĩ của mình trong thời gian trước khi trở thành một tân binh

Sau Anh nhà ở đâu thế và ca khúc Đen đá không đường nằm trong Single, nhà sản xuất Aiden cũng đang ấp ủ rất nhiều dự án thú vị dành cho AMEE trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

MONSTAR

Lou Hoàng

B-Ray

Hoa hậu Áo dài cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2019 Thu Hoàng.

Osad

2 thành viên của Uni5

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất