Âm Nhạc

Lệ Quyên lên tiếng về sự việc với Đông Nhi: ‘Khi bình luận tôi còn chưa xem chương trình, không biết ai là Ca sĩ của năm’

Tùng Dương
Chia sẻ

Đích thân Lệ Quyên đã lên tiếng về sự việc mỉa mai Đông Nhi và giải thưởng "Ca sĩ của năm", cô cho rằng sự việc xảy ra chỉ là hiểu nhầm.

Những giờ qua, sau khi Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 kết thúc, người hâm mộ đang bàn tán xôn xao về những bình luận bóng gió của Lệ Quyên được cho đang là mỉa mai giải thưởng Ca sĩ của năm được trao cho Đông Nhi. Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ khi một người đàn chị lâu năm trong nghề lại có những bình luận “đá xéo” đàn em như vậy. Nhận thấy tình hình khá căng thẳng, cách đây ít giờ, ekip của Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng giải thích mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm và cho rằng kết quả Ca sĩ của năm hoàn toàn xứng đáng với Đông Nhi.

Nguyên văn dòng trạng thái từ phía đại diện ekip Lệ Quyên.

Thế nhưng nhiều khán giả cho rằng Lệ Quyên đang đùn đẩy trách nhiệm giải thích cho ekip và mới đây nhất, nữ ca sĩ đã đích thân lên tiếng trần tình về sự việc vừa qua với đàn em Đông Nhi. Lệ Quyên chia sẻ với Zing: “Khi bình luận, tôi còn chưa xem chương trình, tới lúc biết người thắng giải là Đông Nhi thì tôi đã lập tức xoá bình luận“. Nữ ca sĩ còn cho biết cô và Đông Nhi không hề có xích mích, thậm chí còn rất yêu quý người em trong nghề. Phía Lệ Quyên cũng đã liên hệ để nói chuyện rõ với Đông Nhi và khẳng định không hề có chuyện gì xảy ra giữa hai bên, sự việc chỉ là hiểu nhầm mà thôi.

Lệ Quyên đã đích thân lên tiếng về sự việc vừa qua với Đông Nhi, nữ ca sĩ chia sẻ khi bình luận cô còn chưa xem chương trình.

Ekip Lệ Quyên cũng đã liên hệ với phía Đông Nhi và khẳng định hai bên không hề có chuyện gì xảy ra.

Giờ đây thì khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Đông Nhi rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất