Âm Nhạc

Chanyeol và Lay (EXO) xuất sắc dẫn đầu 2 hạng mục ấn tượng tại TMEA Music Awards 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất thích thú trước thành tích mới của Chanyeol và Lay.

Vừa qua, TMEA Music Awards 2019 đã công bố kết quả các hạng mục bình chọn của mình. TMEA Music Awards được tổ chức bởi QQ Music, một web âm nhạc uy tín nhất của Trung Quốc. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, hay thành viên của EXO là Chanyeol và Lay đã dẫn đầu hai hạng mục tại TMEA Music Awards 2019.

Chanyeol và Lay đã dẫn đầu hai hạng mục tại TMEA Music Awards 2019.

Theo đó, ngay khi kết quả được công bố, các fan đã nhanh chóng phát hiện ra Chanyeol và Lay đã dẫn đầu hai hạng mục tại TMEA Music Awards 2019. Đối với Chanyeol, anh chàng đã xuất sắc đứng đầu tại hạng mục bình chọn Most Popular Overseas Singer (Ca sĩ nước ngoài phổ biến nhất). Chanyeol nhận được tổng số điểm là 1426,99.

Chanyeol đứng đầu hạng mục Most Popular Overseas Singer.

Anh chàng Chanyeol.

Trong khi đó, anh chàng Lay đã nhận được vị trí đầu bảng cho hạng mục Most Popular Male Singer (Nam ca sĩ phổ biến nhất). Lay đã nhận được tổng số điểm là 18493,94. Với việc Chanyeol và Lay đã dẫn đầu hai hạng mục tại TMEA Music Awards 2019 cho thấy sức hút của anh chàng thị trường âm nhạc Trung Quốc là không hề nhỏ. Các fan đã rất vui mừng và thích thú trước thành tích mới của hai anh chàng.

Còn Lay dẫn đầu Most Popular Male Singer.

Anh chàng Lay.

MV NAMANANA của Lay.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Chanyeol và Lay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất