Âm Nhạc

Cha con danh ca Ngọc Sơn - Duy Cường xúc động song ca trong ngày tri ân nhà giáo 20/11

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh đó, danh ca Ngọc Sơn còn quyên tặng số tiền lớn 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học cho Học viên cao học và Nghiên cứu sinh Tiến sĩ của Học viện Khoa học xã hội - Viện Hàn Lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua, danh ca Ngọc Sơn cùng con trai Duy Cường đã cùng nhau có mặt ở Học viện Khoa học xã hội - Viện Hàn Lâm Khoa học xã hội Việt Nam để trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học cho Học viên cao học và Nghiên cứu sinh Tiến sĩ tại đây. Được biết, đây cũng chính là ngôi trường đã đào tạo học vị tiến sĩ cho Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường.

Duy Cường xúc động dẫn cha trở về trường xưa. Danh ca Ngọc Sơn trao tặng quỹ học bổng 100 triệu đồng.

Đây được coi là một nghĩa cử vô cùng đẹp của cha con Ngọc Sơn nhân dịp đặc biệt tri ân ngày nhà giáo. Sau đó, Ngọc Sơn và Duy Cường còn song ca trên sân khấu, gửi tặng những giai điệu ngọt ngào, ý nghĩa nhất tới những người cả đời làm nghề lèo lái con thuyền tri thức cập bến tương lai.

Bên cạnh đó, danh ca Ngọc Sơn và Duy Cường còn là những khách mời danh dự xuất hiện tại trường Khoa học xã hội nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội, nơi Duy Cường đang công tác và giảng dạy. Không chỉ ca hát, cả hai còn giữ vai trò là người thầy, người truyền lửa cho thế hệ tương lai qua bục giảng đường.

Cha con Ngọc Sơn - Duy Cường cũng góp mặt tại trường Khoa học xã hội nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội trong ngày lễ tri ân nhà giáo.

Đồng thời thể hiện những ca khúc ấn tượng trên sân khấu.

Phần song ca đầy cảm xúc của 2 cha con tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất