Âm Nhạc

Liveshow 'Tình mẫu tử' - Duy Cường 'cháy sạch' vé trước giờ G

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sĩ cùng ekip và dàn khách mời đã chuẩn bị sẵn sàng để bùng nổ trong show diễn tối nay.

Chỉ còn mấy tiếng nữa là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường sẽ chính thức bắt đầu. Trước giờ G, ekip vui mừng cho biết những chiếc vé cuối cùng của đêm nhạc mang tên Tình mẫu tử đã được “tẩu tán” hết sạch từ lâu.

Liveshow Tình mẫu tử - Duy Cường tẩu tán sạch vé trước ngày tổ chức.

Liveshow Tình mẫu tử được thực hiện tại Cung văn hóa - hữu nghị Việt Xô với tổng cộng hơn 500 ghế ngồi. Trước đó, nam ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công bố giá vé đắt nhất lên đến 5 triệu đồng cho những hàng ghế đẹp đầu tiên. Theo tiết lộ, toàn bộ lượng vé đã được bán hết từ ngày 20/9.

Giá vé giao động từ mức 300.000 đến 5 triệu đồng.

Đêm nhạc Duy Cường dưới sự trợ giúp của cha nuôi - danh ca Ngọc Sơn sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng gồm Giao Linh, Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu,… Với chủ đề Tình mẫu tử, liveshow giới thiệu ca khúc cùng tên của nam ca sĩ mới phát hành cùng những bản nhạc sâu lắng, trữ tình nhằm tôn vinh người mẹ, tình cảm gia đình.

Hình ảnh sân khấu tổng duyệt và dàn dựng được Duy Cường chia sẻ trước giờ G.

Cùng chờ đón và thưởng thức đêm nhạc Tình mẫu tử - Duy Cường lúc 20h tối nay tại Cung văn hóa - hữu nghị Việt Xô, livestream trực tiếp trên fanpage Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất