Âm Nhạc

Khoảnh khắc đẹp: Duy Cường - Ngọc Sơn diện trang phục trắng tinh, xúc động trong đêm nhạc tri ân tình mẫu tử

Ngọc Trang
Chia sẻ

Quán quân "Thần tượng Bolero 2018" đã có một đêm nhạc khó quên với khán giả Thủ Đô, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Tối 22/9, liveshow âm nhạc Tình mẫu tử của quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường diễn ra tại Cung văn hóa - hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Với chủ đề tình cảm mẹ con, gia đình thiêng liêng, đêm nhạc đem đến dấu ấn bởi loạt ca khúc sâu lắng, trữ tình thể hiện bởi nam ca sĩ cùng dàn khách mời gồm các danh ca Ngọc Sơn, Giao Linh, Duy Trường, Thái Châu,…

Duy Cường xuất hiện trong liveshow âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp.

Góp mặt trong liveshow, khán giả được hòa mình vào những giai điệu bolero ngọt ngào, da diết với những ca khúc lãng mạn, chân thật về tình yêu, tình cảm gia đình, mẹ con sâu đậm. Bên cạnh đó, trên sân khấu sự kiện, qua lời ca, tiếng hát, Duy Cường phần nào kể lại câu chuyện về chính cuộc đời mình với những phút giây thăng trầm, xúc động bên gia đình, gắn liền với con đường âm nhạc.

Tình mẫu tử - Duy Cường

Giới thiệu nhân vật chính trong đêm nhạc, Duy Cường giành sự trân trọng và cảm ơn sâu sắc tới mẹ - người luôn tần tảo sớm hôm, thay luôn gánh nặng của người cha để chăm sóc, nuôi nấng các con nên người. Tình cảm dành cho mẹ cũng chính là nguồn cảm hứng để Duy Cường thể hiện và cho ra mắt MV Tình mẫu tử - sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ.

Mẹ ruột Duy Cường xúc động khi được tôn vinh tại liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của con trai.

Ngoài ra, một điểm nhấn khác trong đêm nhạc chính là sự xuất hiện của cha nuôi Duy Cường - danh ca Ngọc Sơn. Vừa là người thầy dìu dắt, nâng đỡ, lại là điểm tựa tình cảm cho con trai, danh ca Ngọc Sơn dành nhiều tâm huyết cùng Duy Cường thể hiện các tiết mục âm nhạc đặc sắc, làm hài lòng khán giả. Bên cạnh đó còn có tiết mục của các vị khách mời đến từ Hải ngoại như danh ca Giao Linh, Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu,… mang đến một đêm nhạc thực sự khó quên với khán giả.

Duy Cường cùng cha nuôi Ngọc Sơn diện đồng phục trắng tinh, song ca nhiều bài hát ân tượng trên sân khấu.

Màn song ca của Duy Cường và Ngọc Sơn.

Cùng một số nhân vật khách mời xuất hiện trong đêm nhạc.

Đây chắc hẳn là một liveshow khó quên trong cuộc đời của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Minh Tâm HD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất