Âm Nhạc

Chán Shawn Mendes, Camila Cabello chọn hợp tác với nam ngôi sao khác: Billie Eilish sẽ bất ngờ với cái tên này!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nói lời "chia tay" với Shawn Mendes, Camila Cabello sẽ "hạnh phúc" bên anh trai của Billie Eilish trong sản phẩm âm nhạc mới!

Camila Cabello mới đây đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety. Cô nàng đã chia sẻ về dự định trong tương lai của mình: Sau khi ra mắt ca khúc Senorita kết hợp cùng Shawn Mendes, Camila sẽ tập trung chuẩn bị cho album phòng thu thứ hai của mình. Người cô nàng chọn sẽ đồng hành cùng trong dự án lần này không phải Shawn như bao người vẫn nghĩ mà là Finneas O' Connell - anh trai Billie Eilish.

Camila Cabello sẽ hợp tác với anh trai Billie Eilish trong album phòng thu thứ hai sắp tới.

Sau Senorita, Camila sẽ sớm bắt tay vào chuẩn bị cho sản phẩm tiếp theo.

Camila Cabello chia sẻ em gái cô nàng là một fan ruột của Billie Eilish và bản thân cô cũng thích nhạc của giọng ca Bad Guy. Và người đứng sau những bản hit nổi tiếng gây nghiện của Billie chính là anh trai Finneas O' Connell của cô. Vì thế, ngôi sao mà nàng vựa muối Hollywood muốn hợp tác tiếp theo chính là chàng trai tài năng này.

Chị em nhà Camila Cabello rất yêu nhạc Billie.

Camila dành những lời có cánh cho Finneas O' Connell: “Chất nhạc của anh ấy thật tuyệt, nó khiến tôi liên tưởng đến Ed Sheeran hay Taylor Swift khi anh ấy yêu cả những chi tiết tinh tế nhất của mọi sự vật. Tôi nghĩ rằng Billie và Finneas đã cùng nhau tạo ra thứ âm nhạc khác biệt và rất chất.”

Anh em nhà Billie Eilish dạo này “đắt show” nhỉ!

Có vẻ như Billie Eilish và Finneas O' Connell hiện đang rất được quan tâm khi đã có nhiều nghệ sĩ ngỏ ý muốn hợp tác cùng. Không chỉ có BTS, Kacey Musgraves, Shawn Mendes mà giờ đây, cô nàng Camila Cabello cũng mong muốn hợp tác với anh em nhà Billie.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất